Với sự phát triển nhanh chóng công ty Hanwha Techwin mở văn phòng tại Tầng 7 Tòa nhà VNPT Bắc Ninh. Được sự hỗ trợ của Bắc Ninh Media thi công lắp đặt hệ thống mạng nội bộ, mạng văn phòng đồng bộ chuyên nghiệp, hệ thống ra vào máy chấm công vân tay đáp ứng yêu cầu công việc của công ty Hanwha Techwin.
Hệ thống văn phòng với hai dãy phòng được chia thành các ngăn nhỏ cho các phòng như Giám đốc, Phòng Phó giám đốc, phòng họp, phòng làm việc chung được kết nối với nhau và thông ra cửa chính. Với hệ thống cửa khóa tự động kết hợp nút bấm và hệ thống máy chấm công máy quẹt thẻ chức năng khác của kết hợp chuông báo và chấm công nhân viên đi làm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt camera quan sát, hệ thống điện nhẹ, cửa từ, quản lý truy cập,…. chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất. hotline: 0222 3 875 268 để được tư vấn chi tiết nhất.

Với sự phát triển nhanh chóng công ty Hanwha Techwin mở văn phòng tại Tầng 7 Tòa nhà VNPT Bắc Ninh. Được sự hỗ trợ của Bắc Ninh Media thi công lắp đặt hệ thống mạng nội bộ, mạng văn phòng đồng bộ chuyên nghiệp, hệ thống ra vào máy chấm công vân tay đáp…