Chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng văn phòng cho công ty Daeil Tech.

Công ty TNHH Daeil Tech Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài tại địa chỉ chỉ: Lô F4-1 KCN Quế Võ (Khu vực mở rộng), Xã Nam Sơn, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Với quy mô công ty lớn cùng lượng công nhân, nhân viên nhiều lối đi lại giữa các phòng ban cùng các xưởng cần được theo dõi quan sát nhằm đảm bảo an ninh an toàn trong khuôn viên công ty đồng thời giúp cán bộ quản lí có thể theo dõi quan sát tiến độ cũng như tác phong làm việc của công nhân viên.

Một số hình ảnh thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng cho công ty Daeil tech Việt Nam

Hình ảnh thi công hệ thống đường cáp tín hiệu

Vị trí các camera được lên phương án và thi công lắp đặt

Một số hình ảnh check camera. Kiểm tra vận hành cũng như hướng dẫn nhân viên công ty khách hàng quản lí và sử dụng hiệu quả.

Một số hình ảnh kiểm tra camera quan thiết bị điện thoại cho chất lượng hình ảnh rất tốt và chất lượng cao

Trên đây Bắc Ninh Media đã hoàn thành xong dự án thi công lắp đặt hệ thống camera cho công ty Daeil Tech Việt Nam. Sau khi nghiệm thu kết quả và theo dõi hiệu quả công việc Dự án được công ty Daeil Tech đánh giá cao.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công hệ thống camera quan sát cho nhà xưởng văn phòng công ty. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0222 3 875268 để được tư vấn lắp đặt với chi phí và chất lượng tốt nhất. bắc Ninh Media chuyên cung cấp dịch vụ:

Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng:

Liên hệ báo giá dịch vụ tư vấn thiết kế hệ thống camera quan sát

 

 

 

 

Chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng văn phòng cho công ty Daeil Tech. Công ty TNHH Daeil Tech Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài tại địa chỉ chỉ: Lô F4-1 KCN Quế Võ (Khu vực mở rộng), Xã Nam Sơn, TP. Bắc…