Nhu cầu lắp camera giám sát tăng cao dịp cận Tết

Tết Nguyên Đán đang tới gần, mọi người đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối năm để chuẩn bị cho một kỳ nghỉ đón tết du xuân cùng gia đình. Tuy vậy, tình hình an ninh bất ổn vào dịp tết lại vô cùng đáng lo ngại. Lắp camera giám sát cho gia đình, bạn sẽ không còn lo lắng kẻ trộm sẽ viếng thăm khi bạn vắng nhà và cuỗm đi những tài sản quan trọng. Đây là một giải pháp an ninh được nhiều người tin dùng vì đem lại hiệu quả cao với một chi phí khá rẻ.

Lợi ích khi lắp đặt camera giám sát cho gia đình

Camera giám sát nâng cao hệ thống an ninh gia đình

Là chủ nhà, bạn có thể đã cài đặt cho nhà mình một hệ thống chống trộm cho gia đình. Các hệ thống này có rất nhiều hình thức, thông báo cho bạn khi có ai đó mở cửa, đập phá cửa kính… Bên cạnh đó, việc tích hợp thêm camera giám sát có thể ghi lại các sự kiện thực tế trong nhà và quanh nhà của bạn.

Đây là điều cực kì quan trọng để cung cấp bằng chứng cho cơ quan điều tra giúp nhanh chóng tìm được kẻ trộm. Hoặc từ hình ảnh camera ghi lại bạn có thể nhìn thấy kẻ gian có mang vũ khí hay không để có giải pháp phù hợp.

Theo dõi ngôi nhà mọi lúc mọi nơi

Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể quan sát được mọi hoạt động diễn ra trong ngôi nhà của mình. Chỉ cần bạn có máy tính, điện thoại thông minh có kết nối mạng.

Khi đó, hình ảnh từ camera sẽ được truyền trực tiếp lên tên miền riêng của bạn đã được bảo mật tối ưu. Và chỉ người có tài khoản mới xem được.

Ngoài ra, công ty cung cấp, lắp đặt camera giám sát bằng video có các tính năng gửi nguồn cấp dữ liệu video cho điện thoại của bạn. Bên cạnh đó cùng với các cảnh báo bảo mật. Chính vì vậy bạn có thể cập nhật về những gì đang xảy ra với nhà của bạn trong khi đi du xuân hoặc du lịch vào những ngày Tết.

Hệ thống camera giám sát rất dễ sử dụng

Lắp đặt camera giám sát gia đình có thể là một hệ thống an ninh hoạt động độc lập tự động tuyệt vời cho những người bận rộn. Hầu hết các công ty sẽ chăm sóc bảo trì và bảo trì hệ thống camera của bạn.
Sau khi lắp đặt, bạn sẽ chỉ chịu trách nhiệm về việc sử dụng phần mềm trên máy tính hoặc điện thoại thông minh mà bạn có thể xem nguồn cấp dữ liệu video.

Camera ghi video là bằng chứng tốt nhất

Một trong những lý do chính bạn có thể lắp đặt một hệ thống giám sát là ngăn ngừa và ngăn chặn tội phạm. Nếu một tội phạm xảy ra ở nhà bạn, bạn sẽ cần phải có bằng chứng về những gì đã xảy ra để giải quyết.
Cách tốt nhất để làm điều đó là bằng chứng camera ghi lại không thể chối cãi. Dù kẻ gian có ngoan cố đến mức nào đi chăng nữa thì cũng phải cúi mình trước những gì mà camera giám sát đã ghi lại được.

Camera giám sát cho phép kiểm tra gia đình và vật nuôi khi bạn đi vắng

Mặc dù bạn có thể nghĩ đến việc giám sát bằng camera như một hệ thống an ninh. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng để kiểm tra gia đình, trẻ em và vật nuôi khi bạn ở xa nhà.

Bởi vì hầu hết các nguồn cấp dữ liệu video có thể được phát trực tiếp cho điện thoại thông minh, giữ an toàn và mang đến sự yên tâm cho bạn.

Hệ thống camera giám sát mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng trong ngôi nhà của bạn không chỉ trong dịp Tết mà trong tất cả các thời điểm khác trong năm. Bên cạnh đó, việc kết hợp với một hệ thống thiết bị báo động sẽ tạo ra môi trường an toàn nhất cho bạn và gia đình.

Bắc Ninh Media tư vấn, lắp đặt camera giám sát gia đình


Đảm bảo an ninh cho gia đình bạn với camera giám sát

Hiện nay, trên thị trường, nhiều công ty mua bán camera giám sát (camera quan sát) mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tình trạng chạy đua về giá, một số cửa hàng bất chấp hậu quả bán cho khách hàng sản phẩm giả để chuộc lợi. Công ty Bắc Ninh media  từ lâu đã trở thành một thương hiệu, một điểm đến tin cậy cho mọi nhà.
Với nhiều năm hình thành và phát triển, Bắc Ninh Media tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị an ninh camera chất lượng cho nhiều khách hàng. Lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn không những hài lòng về sản phẩm công nghệ cao, nguồn gốc rõ ràng mà còn ấn tượng bởi phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

liên hệ lắp đặt camera

Bài viết liên quan

Dịch vụ Lắp đặt máy chấm công Tin tức cập nhật

Cung cấp, lắp đặt máy chấm công chính hãng giá tốt nhất tại Bắc Ninh

Chấm công kiểm soát ra vào bằng dấu vân tay sử dụng Máy chấm công sẽ mang đến cho công ty, tổ...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, kính chúc những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà,...

Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera tại Bắc Ninh trọn gói giá rẻ

Lắp đặt camera tại Bắc Ninh là việc làm cần thiết cho tất cả các khu công nghiệp,...

Tin tức cập nhật

Tự tạo cho mình hệ thống camera quan sát gia đình đơn giản sử dụng smartphone

Bạn muốn lắp camera giám sát an ninh cho ngôi nhà thân yêu của mình, nhưng bạn lại...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh an ninh trật tự đảm bảo với hệ thống camera quan sát

Hệ thống camera giám sát giúp ổn định an ninh trật tự TP. Bắc Ninh Hệ thống camera...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống mạng nội bộ Tin tức cập nhật

Một số hoạt động thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát tháng 11

Công ty Bắc Ninh Media chuyên thi công lắp đặt hệ thống tổng đài hệ thống điện nhẹ...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ

Nên mua máy chiếu 2K hay máy chiếu 4K cho hội trường

Máy chiếu 2K và máy chiếu 4K là hai loại máy chiếu phổ biến hiện nay. Các phòng...

Tin tức nội bộ

Thông báo nghỉ tết dương lịch năm 2021

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Media CCTV Bắc Ninh thông báo đến toàn thể Nhân viên...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Cấp nguồn qua cáp đồng trục (PoC) Giải pháp mới cho hệ thống camera

Giải pháp công nghệ cấp nguồn qua cáp đồng trục (PoC) ứng dụng trên hệ thống camera quan...