Chọn mua camera quan sát gia đình như thế nào?

lắp đặt camera quan sát wifi tại nhà

Xã hội phát triển Nhu cầu chọn mua camera quan sát gia đình cũng có quá nhiều lựa chọn, nhu cầu lắp camera quan sát gia đình ngày càng cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát cũng như tiếp xúc rất nhiều khách hàng lắp đặt camera. Có những trường hợp phải đòi camera quay 360 độ, đòi hỏi camera IP, và camera giấu kín, camera bán cầu, camera thân to lớn,và rất nhiều trường hợp khác. qua bài viết này Bắc Ninh Media sẽ giải thích cho khách hàng biết để lựa chọn mua camera quan sát gia đình sao cho phù hợp, ít tốn kém chi phí nhất, và đảm bảo nhu cầu giám sát vừa đủ.

chọn lắp đặt camera quan sát gia đình

1. Trước tiên khách hàng cần xác định rằng số lượng camera quan sát cần lắp để chọn mua.

Thông thường Giá thành hợp lý nhất là bộ 4 camera quan sát gia đình là phù hợp và chiếm đại đa số. các vị trứ như : lắp camera quan sát trước sân, lắp camera quan sát nhà bếp, lắp camera quan sát sân thượng, lắp camera quan sát trong phòng ( phòng con cái, người già )….Bộ 4 camera quan sát là thông thường nhất để chọn mua. nhưng có nhiều trường hợp cá biệt cần phải nhiều hơn 4 camera hoặc ít hơn 4 camera. Vây trường hợp ít hơn 4 camera thì lựa chọn như thế nào là phù hợp nhất để lắp đặt camera quan sát cho gia đình.

Đối với trường hợp chỉ cần 1 hoặc 2 cái camera thì nên chọn mua camera quan sát gia đình lưu trên thẻ nhớ là giá thành thấp nhất để lựa chọn, nhưng lại có nhiều chức năng đặt biệt hơn. Vì sao khi lắp 1 hoặc 2 camera thì lựa chọn camera quan sát lưu trên thẻ nhớ để lắp cho gia đình. đơn giản là chúng ta không tốn chi phí mua đầu ghi hình, chi phí mua ổ cứng, chi phí dây thi công. vì camera quan sát lưu trên thẻ nhớ có thể hoặt động độc lập, đại đa phần là camera quay 360, hổ trợ âm thành 2 chiều tức là đàm thoại. Chi phí mỗi 1 camera loại này giá từ 1.500.000 là có thể sử dụng được camera thương hiệu tương đối tốt. còn chi phí mỗi camera dùng đầu ghi có chất lượng hình ảnh tương đương chỉ 900.000 VND nhưng bạn phải tốn kém thêm chi phí đầu ghi và ổ cứng lưu trữ khoản hết gần 3.000.000.

lắp đặt camera cho gia đình

vây đối với gia đình cần 1 hoặc 2 camera thì chúng tôi khuyên nên chọn mua camera quan sát dạng camera hoạt động độc lập lưu trữ trên thẻ nhớ sẽ tiết kiệm chi phí hơn, nhiều chức năng hơn, tuy nhiên chỉ lắp trong nhà chứ không nên lắp ngoài trời, ngoài cổng. Vì sao không nên lắp camera quan sát hoạt đông độc lập ngoài công, vì khả năng bị kẻ xấu lấy mất camera rât cao, và khi lấy mất camera thì dữ liệu cũng mất luôn. vì nó không có đầu ghi hình riêng biệt để lưu trữ, do đó khách hàng cần cân nhắt đặt điểm này khi chọn mua camera quan sát gia đình 1 hoặc 2 cái.

2. Lắp camera quan sát gia đình có cần mua camera quan sát quay 360 hay zoom không?

Không có gì gọi là “Có” mà không tốt cả, nhưng có đáng để đầu tư không mới là quan trọng nhất khi lựa chọn camera quan sát lắp cho gia đình. vì camera zoom  và 360 độ có giá thành rất cao với camera quan sát  cố định. Chính vì vây với gia đình thì 2 lựa chọn này thì không nên ưu tiên vì tốn quá nhiều chi phí cho hệ thống.

Vì sao không chọn camera quay 360 độ cho gia đình.

lắp đặt camera xoay 360 độ

Giá thành cao hơn là điều chắc chắn, nhưng ở gia đình giám sát trong khuôn viên nhỏ, do đó chỉ cần 1 camera quan sát là có thể giám sát hêt phòng, vây cần gì phải lựa chọn camera quan sát 360 độ cho tốn kém nhỉ, và chức năng quay 360 độ bạn có thường xuyên sử dụng không?

>>>Xem thêm: Lăp đặt camera quan sát tại nhà giá rẻ như thế nào?

vì sao không lựa chọn camera zoom để lắp cho gia đình.

Thông thường camera Zoom trong thời điểm hiệu tại có giá thành cao gấp 4 lần camera cố định cơ bản. nhưng khách hàng  cần hú ý rằng. dù camera có chức năng zoom nhưng khi hình ảnh ghi lại thì không thể zoom được, trong khi đó chọn mua camera giám sát gia đình là để bắt trộm, giám sát dữ liệu ghi hình lại là điều cần  phải có. Vây mua camera có chức năng zoom nhưng khi cần thiết lại không sử dụng được.

>>>Bài viết liên quan: Nên mua camera kết nối wifi giá rẻ, chất lượng nào?

Thông thường camera zoom phát huy tác dụng khi có kèm theo chức năng xoay 360 độ, đồng thời xem trực tiếp mới có hiệu nghiệm. Chính vì vây lựa chọn camera zoom  quay 360 dành cho trường hợp có nhu cầu giám sát trực tiếp, thông thường dành cho kho xưởng rông dùng để giám sát nhân viên làm việc, thao tác kỹ thuật, và quá trình làm việc trực tiếp. Hoặc có một số văn phòng công ty rộng cần quản lý nhân viên, quản lý màn hình máy vi tính nhân viên thì nên đầu tư camera zoom xoay, đối với gia đình chọn mua camera quan sát zoom Xoay thì chi phí khá cao nhưng hiệu quả không mang lại được nhiều.

Với những chia sẻ của Bắc Ninh Media, hy vọng giúp bạn chọn mua camera giám sát gia đình tốt nhất.

Liên hệ lắp đặt camera giám sát
Liên hệ lắp đặt camera giám sát

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

Thực hư thông tin tài xế bị phạt nguội gần 70 triệu đồng của tài xế Bắc Ninh

Một diễn đàn ô tô chia sẻ thông tin, tài xế taxi ở Bắc Ninh bị phạt nguội...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera tại xã Nội Duệ huyện Tiên Du

Dịch vụ Lắp đặt camera tại xã Nội Duệ huyện Tiên Du Bắc Ninh của Bắc Ninh Media. Bắc Ninh Media...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ Giải pháp Tin tức cập nhật

Một số mẫu màn chiếu tốt hiện nay do bắc Ninh Media tư vấn quý khách hàng tham khảo

Quý khách hàng đang có nhu cầu tư vấn lắp đặt màn chiếu , màn chiếu điện màn...

Dịch vụ Lắp đặt cửa từ cổng dò Tin tức cập nhật

Những lỗi thường gặp và lưu ý khi sử dụng cổng từ an ninh

Cổng từ an ninh hay còn được gọi là cổng từ chống trộm. Tên gọi này cũng xuất...

Tin tức cập nhật Tin tức nội bộ

Bắc Ninh Media chính thức ra mắt áo đấu năm 2021

Tháng 5 này, Bắc Ninh Media chính thức ra mắt mẫu áo đấu hoàn toàn mới năm 2021...

Tin tức cập nhật

Chi phí lắp camera Bắc Ninh trọn bộ là bao nhiêu?

Chi phí lắp camera Bắc Ninh trọn bộ là bao nhiêu? Chi phí để lắp trọn bộ camera tại Bắc...

Tin tức cập nhật

Thi công triển khai hệ thống mạng văn phòng cho các công ty tại Bắc Ninh

Thi công triển khai hệ thống mạng văn phòng cho các công ty Triển khai hệ thống mạng...

Tin tức cập nhật

Đi qua cửa từ nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Đi qua cửa từ có hại sức khỏe không, có ảnh hưởng tới người mang bầu và có...

Tin tức cập nhật

Các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình hình mới

Bộ Y tế xây dựng khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới. Nguồn: Website...