Top chuông cửa tự động giá dưới 1 triệu

chuông cửa

Để giúp bạn tìm được loại chuông cửa tự động tốt giá thành rẻ thì trong bài viết này, Bắc Ninh Media sẽ giới thiệu cho bạn top chuông cửa tự động dưới 1 triệu tốt nhất.

1/ Chuông cửa tự động, chống trộm Oulia FA 158

Chuông cửa tự động, chống trộm Oulia FA 158 là sản phẩm báo khách cảm hồng ngoại , hoạt động nhờ phát hiện sự chuyển động của con người khi đi qua khu vực quét. Chuông được dùng báo khách trong các shop thời trang, cửa hàng, dùng trong nhà, văn phòng công ty,… báo khách từ xa khi khách đến văn phòng, nhà, cửa hàng, …

chuông cửa tự động

Chuông này là chuông không dây tiêu thụ rất ít điện năng với tính năng 2 trong 1 vừa báo khách vừa báo trộm. Chuông báo cắm điện trực tiếp 220v, có 2 kiểu chuông lựa chọn, thuận tiện cho việc lắp đặt hoặc mang đi nhiều vị trí cần báo động trong gia đình.Khoảng cách phát hiện chuyển động: 6m>8m , 110 độ và khoảng cách giữa đầu cảm ứng và chuông cách nhau 100m nếu không vật cản, 35m khi có vật cản.

2/ Chuông Marlboze SF20R

Chuông cửa tự động Marlboze SF20R là loại chuông sử dụng tình năng cảm ứng hồng ngoại để xác định có người đến. Khi có người, chuông sẽ phát ra tín hiệu để báo cho chủ nhà. Ngoài ra chuông có thể làm đèn pin để chiếu sáng ban đêm.

chuông cửa

Chuông hoạt động bằng pin hoặc nguồn điện 1 chiều 5V. Bộ sản phẩm gồm loa báo và cảm biến riêng biệt, khoảng cách báo động lên đến 280m. Ngoài ra, có thể thay đổi chuông, cài đặt nhạc chuông cho chúng.

3/ Chuông Cảm Ứng Hồng Ngoại FH-5301

Chuông  FH-5301 được trang bị ứng dụng công nghệ cảm biến chuyển động hồng ngoại thân nhiệt PIR. Khi nhận thấy có sự thay đổi thân nhiệt, chuông sẽ phát ra tín hiệu báo động.

Chuông FH-5301 có 3 chế độ sử dụng ứng dụng phong phú như chào mừng khách đến, làm chuông cửa tự động hay làm chuông báo động chống trộm. FH-5301 có khả năng phát hiện chuyển động chính xác hơn đời cũ do thay thế cảm biến thế hệ mới.

chuông cửa tự động

Chuông được cài đặt khoảng cách có cảm biến ổn định từ 0-3 mét, lớn nhất 8 mét tùy thuộc môi trường và khoảng cách phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường, trên 30 độ độ nhạy sẽ bị suy giảm, vì vậy mùa hè sẽ hoạt động kém nhạy hơn mùa đông.

4/ Chuông KONO KN-M6

Chuông Báo Thông Minh KONO KN-M6 tích hợp 2 chế độ báo khách và báo trộm, giúp bạn dễ dàng tăng cường an ninh tại ngôi nhà của mình, đề phòng có đối tượng cố tình xâm phạm các khu vực quan trọng như quầy tính tiền, khu trưng bày, cửa tiệm…

chuông cửa kono

Giá của chuông không quá cao, chỉ khoảng chưa đến 200 nghìn. Vì thế, nó được đánh giá là chuông giá rẻ và chất lượng, tính năng phù hợp. Ngoài ra, chuông còn có tính năng cảm biến khói, cảm biến khí ga đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.

5/ Chuông cửa tự động MOLI ML-S1R

Chuông  MOLI ML-S1R với 32 kiểu chuông, 5 mức âm lượng, những âm thanh nhẹ nhàng để báo khách tự động như là lời mời chào nhưng cũng là tiếng báo hiệu cho chủ shop, nhân viên bán hàng. Sản phẩm rất phù hợp với những cửa hàng, văn phòng, khách sạn, nhà ở,…. Khi có khách bước vào, hoặc đứng trước cửa, chuông sẽ báo hoặc lời chào ( hello, welcome… )

chuông cửa không dây

MOLI ML-S1R được trang bị những tính năng như: chuông báo khách, báo trộm đột nhập, báo người chuyển động ra vào. Ngoài ra chuông còn có thể tự động phát hiện chuyển động bằng cảm biến hồng ngoại và điều chỉnh bằng remote tắt /mở điều chỉnh chuông báo

>>>Xem thêm: Giải pháp lắp đặt chuông cửa có hình cho gia đình

Trên đây là top những chuông cửa tự động giá rẻ, chất lượng mà Bắc Ninh Media muốn giới thiệu đến quý khách. Chúng tôi còn phân phối và lắp đặt những loại chuông cửa khác như chuông cửa có hình, chuông cửa không dây, của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Liên hệ ngay để được tư vẫn những sản phẩm tốt nhất.

liên hệ lắp đặt camera

 

Bài viết liên quan

Dịch vụ Tin tức cập nhật

Consult solution LAN Network System

LAN Solutions Bac Ninh Media offers end-to-end LAN solutions. We are involved in all the steps required to...

Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bắc Ninh, Bắc Giang

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành camera giám sát – thiết bị an ninh, BAC NINH Media đảm bảo...

Tin tức nội bộ

Chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Ngày 13/10/1945, chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi bức thư cho giới công thương và nhấn mạnh “Chính phủ,...

Tin tức nội bộ

Thông báo lịch nghỉ lễ ngày Quốc Khánh 2/9/2018

Bacninhmedia.com – Thông báo lịch nghỉ lễ ngày Quốc Khánh 2/9/2018 của Bắc Ninh Media Kính gửi: Quý...

Tin tức cập nhật

Camera dần thay thế gương chiếu hậu ôtô

Với các phương tiện trước nay chi tiết dù nhỏ nhưng không thể thiếu đó là gương chiếu...

Tin tức cập nhật

Cổng dò siêu thị và hiệu quả của loại cổng này

Giải pháp lắp đặt thiết bị kiểm soát ra vào tại các hệ thống siêu thị – bãi...

Tin tức cập nhật

Sau Bắc Ninh, Bắc Giang sắp lên đô thị loại I nơi đầu tư phát triển mạnh mẽ

Phó Chủ tịch UBND thành phố Bắc Giang, ông Nguyễn Văn Thạo cho biết, thành phố đã xây...

Dịch vụ Lắp đặt cửa từ cổng dò Tin tức cập nhật

Cách lắp đặt cổng từ an ninh shop thời trang, cửa hàng

Hiện nay, việc lắp đặt cổng từ an ninh được thực hiện cho hầu hết các cửa hàng...

Tin tức cập nhật

Huy động tổng lực tìm kiếm cháu bé 2 tuổi bị lạc ở công viên

Các lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã huy động tổng lực cùng chó nghiệp vụ, với...