Camera quan sát an ninh loại nào tốt nhất?

lắp đặt camera quan sát an ninh Dahua

Không phải tự nhiên mà các hãng sản xuất nổi tiếng bởi thương hiệu của họ. Giữa một rừng các thương hiệu sản xuất camera quan sát an ninh thì khách hàng cũng sẽ rất phân vân không biết chọn hãng camera nào tốt. Dựa vào kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát an ninh nhiều năm của mình, Bắc Ninh Media sẽ giới thiệu cho bạn những hãng camera quan sát an ninh tốt nhất.

Lựa chọn camera quan sát an ninh theo mục đích sử dụng

Nếu bạn muốn lắp đặt camera cho các dự án lớn như của chính phủ, của các chung cư cao cấp hay hệ thống gia thông thì nên lựa chọn các hãng nổi tiếng như Sony, Panasonic, Bosch, Axis.

Hoặc bạn muốn chọn dòng camera tầm trung chất lượng đảm bảo mà giá thành lại rẻ pù hợp lắp đặt cho những nơi như bệnh viện, khu chung cư bình dân, khu công nghiệp, trường học hoặc những nơi có điều kiện khắc nhiệt, lắp đặt ngoài trời thì nên chọn các hãng như Hikvision, Dahua, Kbvision

Còn những người muốn tìm lắp đặt camera giá rẻ để phù hợp với mức thu nhập và để quan sát an ninh trong nhà, shop quần áo thì một vài lựa chọn phù hợp như: Vantech sản xuất ở Việt Nam, Xiaomi, Dahua, Questek, Yoosee,..

>>Xem thêm: Giải pháp camera nào cho gia đình phổ biến

Camera Hikvision

Camera quan sát an ninh chon loại nào

Hãng camera xuất xứ từ Trung Quốc, mới ra nhập thị trường Việt Nam được khoảng 4 năm. Tuy thời gian không dài nhưng đã chứng tỏ được sức mạnh của nó tại thị trường Việt Nam.

Linh kiện lắp ráp camera này là những sản phẩm cao cấp, có độ bền cao và chịu được tác động ngoại lực bên ngoài. Tích hợp các công nghệ tiên tiến hiệu nay như nhận biết chuyển động, nhận dạng khuôn mặt. Hình ảnh ghi lại có độ phân giải tốt. Camera quan sát vào bao đêm ổn định, hình ảnh khá rõ nét so với các camera cùng phân khúc khác. Đèn hồng ngoại của camera giúp quan sát được vật thể ở cự lỹ khá xa từ 25 đến 30m. Hình ảnh khi quay ở chế độ ngược sáng cũng khá tốt và rõ nét. Chức năng nhận diện chuyển động và cảnh báo xâm nhập hoạt động tốt.

Điểm đáng khen so với các dòng Camera quan sát an ninh khác là khả năng chống chịu trong các môi trường như mưa, gió bão, quan sát trong thời tiết sương mù tốt.

Nếu bạn muốn lắp đặt cùng lúc nhiều camera cùng một hệ điều hành thì camera Hikvision là sự lựa chọn hoàn hảo. Camera này được yêu thích không chỉ bởi tính năng mà còn bởi mức giá vông cùng hợp lý với những tính năng mà nó đem lại.

Hãng camera Dahua

lắp đặt camera quan sát an ninh Dahua

Đột phá phải kể đến đầu tiên chính là sự phát triển của chip HDCVI của Dahua. Công nghệ này đem đến bước đột phá vượt trội giúp Dahua có được lợi thế cạnh tranh riêng biệt với các hãng khác. Hình ảnh chất lượng vượt trội, bất kết xem từ xâ, qua mạng thì hình ảnh đều sắc nét và thực tế. Công nghệ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng, quan sát dù ở khoảng cánh xa tới 700m mà chất lượng của hình ảnh không thay đổi mặc dù không có sự trợ giúp của thiết bị hỗ trợ. Ngaoif ra, khả năng chống nhiễu tốt cũng là một điểm mạnh nữa của camera Dahua.

Thông thường các hãng camera khách khi muốn ghi hình ảnh thì phải kết nối với dầu ghi cũng loại. Tuy nhiên, camera Dahua có thể kế nối với bất kỳ đầu ghi hình của hãng nào. Đầu ghi hình AHD của Dahua còn có thể tích hợp được car camera IP và camera analog.

Camera hãng Vantech

camera quan sát vantech

Camera Vantech sẽ có hai dòng là một loại nhập linh kiện về sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Loại hai là nhập nguyên chiếc từ Đài Loan.

Vantech cũng có được công nghệ HDCVI do đã mua của Dahua, độ phân giả hình ảnh của Vantech cũng tốt lên đến 720HD và phân giải 1080 FullHD. Vantech cũng có công nghệ AHD. Đường truyền tín hiệu nhờ cáp đồng trục mà lên tới 700m hình ảnh vẫn không bị nhiễu. Camera IP Vantech rất phù hợp để lắp tại các doanh nghiệp và công trình xây dựng lớn. Đặc biệt nhất với dòng này là chế độ bảo hành lên đến 5 năm, lâu nhất trong các loại camera hiện nay.

Trên đây là đánh giá camera quan sát an ninh theo ý kiến riêng của Bắc Ninh Media. Hy vọng, bạn có được cái nhìn khách quan nhất để lựa chọn được loại camera quan sát phù hợp. Mọi thắc mắc vui long liên hệ với Bắc Ninh Media, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách.

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

Ưu điểm tuyệt vời của màn chiếu di động 3 chân

Có nhiều loại màn chiếu khác nhau, mỗi loại có ưu nhược điểm riêng nhưng không thể nghi...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt hệ thống mạng nội bộ Tin tức cập nhật

Thi công lắp đặt mạng LAN tại Huyện Gia Bình, Bắc Ninh

Thi công lắp đặt mạng LAN tại Huyện Gia Bình, Bắc Ninh Bắc Ninh Media chúng tôi chuyên...

Dịch vụ Thi công lắp đặt máy chiếu màn chiếu Tin tức cập nhật

Cách lắp giá treo máy chiếu trần thạch cao như thế nào?

Việc lắp đặt máy chiếu trần thạch cao không quá khó. Tuy nhiên, cần người có am hiểu...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại phường Tân Hồng thị xã Từ Sơn

Dịch vụ địa chỉ cửa hàng công ty mua bán, cung cấp lắp đặt và phân phối Camera quan...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

  Một năm với nhiều sự kiện đáng nhớ, tháng 9 đã tới với tất cả niềm hân hoan...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

 Lắp đặt camera tại xã Tân Chi huyện Tiên Du Bắc Ninh

Dịch vụ Lắp đặt camera tại xã Tân Chi huyện Tiên Du Bắc Ninh của Bắc Ninh Media. Bắc Ninh Media...

Lắp đặt hệ thống mạng nội bộ Tin tức nội bộ

Vì sao cần bảo trì hệ thống mạng định kỳ?

Bất kỳ một thiết bị điện tử nào cũng cần được bảo trì để đảm bảo chất lượng...

Tin tức cập nhật

Installation of CCTV in Bac Ninh Install camera

specializes in designing and installing direct CCTV system or remote viewing via internet, mobile phone in Bac Ninh area with the best...