5 thương hiệu camera quan sát hàng đầu thế giới 2017

Hôm nay Lắp đặt camera quan sát xin giới thiệu TOP 5 thương hiệu camera quan sát hàng đầu thế giới năm 2016 được tạp chí asmag đánh giá

TOP 5 Thương hiệu camera quan sát hàng đầu thế giới

1. THƯƠNG HIỆU HIKVISION

HIKVISION là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm camera quan sát và các giải pháp giám sát video. Thành lập từ năm 2001 tại Hàng Châu, Trung Quốc, đến nay HIKVISION đã có mặt trên 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Hiện nay tại Việt Nam, HIKVISION chưa có văn phòng đại diện, trung tâm bảo hành. Người tiêu dùng được tiếp cận đến các sản phẩm HIKVISION thông qua các nhà phân phối. Giá Sản Phẩm tự hào là một trong những người đi đầu, phân phối dòng camera HIKVISION chất lượng cao đến khách hàng trên toàn quốc.

  • Thương hiệu: Hikvision
  • Logo:

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Năm 2014, Hikvision đạt doanh số 2.78 tỷ USD. Tỷ lệ tăng trưởng trung bình hàng năm đạt 53% giai đoạn 2004 đến 2014.
  • Theo báo cáo của HIS, Hikvision đứng đầu 9/10 hạng mục trong bảng xếp hạng 2015.
  • Theo tạp chí A&S (Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị an ninh), Hikvision đứng thứ 1 trong bảng xếp hạng top 50 thương hiệu thiết bị an ninh trên toàn thế giới, đứng thứ 1 trong lĩnh vực giám sát video.

2. THƯƠNG HIỆU HONEYWEL

  • Hệ thống Camera quan sát của Honeywell (CCTV) là một hệ thống giám sát từ xa nhằm tăng cường công tác bảo mật, an toàn — an ninh, phòng chống sự xâm nhập bất hợp pháp cho các tòa nhà, sân bay, nhà xưởng, khu vực văn phòng, siêu thị, ngân hàng, trường học,… với độ bảo mật cao.
  • Hệ thống được lắp đặt tại các khu vực cần được giám sát và bảo vệ, có khả năng duy trì thường xuyên việc giám sát cho các khu vực được chọn.
  • Bên cạnh đó sự phát triển về công nghệ viễn thông cho phép bạn đang ở bất cứ đâu vẫn có thể quan sát trực tiếp được tất cả các hoạt động đang diễn ra thông qua Internet.
  • Hệ thống còn có khả năng kết nối với các thiết bị an ninh khác như hệ thống cảnh báo chống đột nhập, báo cháy, báo trộm, hệ thống kiểm soát ra vào để tạo nên một hệ thống quản lý an ninh tích hợp.
  • Khả năng kết nối và mở rộng của camera rất lớn có thể lên đến hàng trăm camera. Hệ thống Camera không chỉ cho phép quan sát trong khu vực nội bộ mà còn cho phép giám sát, truyền hình ảnh, lưu trữ, xem lại, cũng như sao lưu dữ liệu thông qua mạng diện rộng LAN, WAN, Internet.

3. THƯƠNG HIỆU BOSCH

  • Ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch là nhà cung cấp toàn cầu các sản phẩm và giải pháp chất lượng cao mang tính sáng tạo trong lĩnh vực hệ thống an ninh và truyền thông, đồng thời là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trong ngành công nghiệp này cả trên quy mô toàn cầu và tại thị trường Đông Nam Á. Hệ thống An ninh Bosch cung ứng hàng loạt các sản phẩm và hệ thống chuyên dùng tiên tiến dành cho các ứng dụng và dự án tiêu chuẩn hoặc theo yêu cầu, qua đó mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp trọn gói.
  • Danh mục sản phẩm của ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch rất đa dạng bao gồm hệ thống video quan sát qua giao thức IP và tín hiệu analog, hệ thống truyền hình hội nghị, hệ thống âm thanh và thông tin công cộng, hệ thống cảnh báo cháy và xâm nhập, hệ thống truy cập, hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và hệ thống truyền thông khẩn cấp.
  • Hiện diện chủ động ở rộng khắp các khu vực, Bosch là một trong những tên tuổi được biết đến nhiều nhất về ngành hàng hệ thống an ninh và truyền thông tại thị trường Đông Nam Á. Thông qua sự hợp tác với các đối tác uy tín, Bosch luôn cung cấp các hệ thống và sản phẩm dành cho hàng loạt các ứng dụng khác nhau.
  • Tại Việt Nam, ngành hàng Hệ thống An ninh Bosch cung cấp đầy đủ các hạng mục sản phẩm như hệ thống an ninh, hệ thống an toàn và hệ thống truyền thông dành cho các toà nhà chung cư, các toà nhà thương mại và công nghiệp, các lĩnh vực giao thông và dự án của chính phủ, các cơ sở đào tạo và các địa điểm công cộng. Bosch cũng thiết lập các trung tâm sửa chữa được uỷ quyền tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp dịch vụ sửa chữa tốt hơn cho khách hàng với thời gian sửa chữa nhanh hơn. Ngoài ra, Bosch còn liên tục hỗ trợ các đối tác uy tín của mình trong các lĩnh vực tiếp thị, bán hàng và đào tạo kiến thức về các sản phẩm của hãng.

4. THƯƠNG HIỆU DAHUA

Camera Dahua được công ty Dahua giới thiệu vào năm 2001, là công ty Trung Quốc đầu tiên cho ra đời đầu ghi kỹ thuật số tích hợp ghi hình 8 kênh trong cùng khoảng thời gian thực. Kể từ đó, Dahua tiếp tục tìm kiếm và nghiên cứu và phát triển để đổi mới và tìm các công nghệ mới . Bằng cách đầu tư gần 10% doanh thu bán hàng mỗi năm, Dahua có một đội ngũ hơn 3000 chuyên gia phục vụ cho công tác nghiên cứu và phát triển để cung cấp dòng sản phẩm tiên tiến với chất lượng cao cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty Dahua sở hữu hơn 440 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế độc quyền đặt biệt là camera Dahua HDCVI. Trên thị trường công nghệ giám sát an ninh Dahua đứng thứ hai thế giới theo báo cáo của IHS 2016 và đứng thứ 4 trong top 50 của A&S 2016.

Camera Dahua có tốt không? — Đánh giá camera Dahua

Camera Dahua là thương hiệu camera đi đầu với công nghệ HDCVI với đột phá trong kỷ thuật xử lý hình ảnh, cùng các tính năng nổi trội và giải pháp giám sát thông minh, đây cũng là một lợi thế quan trọng trong cạnh tranh của hãng, điều mà các thương hiệu khác chưa thể vượt qua được về chất lượng hình ảnh. Từ khi dòng sản phẩm Chip HDCVI ra đời cho hình ảnh quan sát được cực kỳ rõ nét, camera Dahua gần như đã chiếm thị trường đè bẹp các dòng camera Analog lỗi thời.

Đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao về chất lượng, luôn đi theo những gì tốt nhất, đẹp nhất Dahua tập trung phát triển Công nghệ HDCVI và công nghệ IP. Chất lượng hình ảnh quan sát trung thực rõ nét cả ngày lẫn đêm, camera Dahua đã được khách hàng tin tưởng.

Camera Dahua có gì nổi bật?

Camera Dahua HDCVI: lợi thế đặc biệt của Dahua là dòng chip HDCVI do hãng phát triển và sản suất độc quyền , rất nhiều các hãng sản xuất camera khác nhau đã phải mua lại công nghệ Chip HDCVI của Dahua để đưa vào sản phẩm của họ.

Một số sản phẩm mới của Dahua gồm:

  • Camera HDCVI Dahua
  • Đầu ghi hình camera HDCVI Dahua
  • Camera giám sát IP Dahua
  • Đầu ghi hình camera IP dahua

Một số nhận xét tính năng mà camera chuẩn công nghệ HD của hãng Dahua đem lại cho người tiêu dùng

  • Camera dahua cho chất lượng hình ảnh chân thực, cân bằng màu và ánh sáng tốt, có có năng chống tương phản ánh sáng cao.
  • Dòng camera dahua được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế IP66 chịu được mưa, nước và điều kiện thời tiết khắc nghiệt .
  • Camera Dahua hình dáng thiết kế đẹp, thân thiện với người dùng
  • Đầu ghi hình Dahua được tích hợp hệ thống tản nhiệt bên trong, giúp đầu ghi hình hoạt động lâu bền, ổn định hơn, đây cũng là đặc điểm riêng của dahua.
  • Các ứng dụng của đầu ghi Dahua rất đa dạng : hỗ trợ qua 3G, wifi, giao diện quản lý dễ dàng, có tính bảo mật cao.
  • Khi xem camera từ xa qua mạng cho hình ảnh thực tế, tuy nhiên nó cũng còn phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình.
  • Chi phí tiêu tốn cho dòng sản phẩm HDCVI là hợp lý vì so với các dòng camera thông thường thì camera dahua vượt trội hơn hẳn về chất lượng.
  • Thời gian bảohành lên đến 24 tháng

Camera IP Dahua:

Đa dạng với nhiều công nghệ thông minh, nổi bật như: dòng camera có tích hợp Micro thu âm gắn ngoài trời. Hình ảnh rõ nét, âm thanh thu được dưới mưa thật sự khó có hãng nào có thể thực hiện được. Ngoài ra còn có các tính năng nổi bật như: hàng rào ảo, báo động khi có sự kiện, đếm chính xác lưu lượng ra vào, tính năng phát hiện giả mạo

  • Camera IP không dây
  • Camera IP Dahua Eco-savvy
  • Camera IP starlight

5. THƯƠNG HIỆU SAFRAN

  • Vào năm 2012, Interpol và công ty bảo mật & an ninh Safran (trước đây là Morpho) đã tham gia vào một thỏa thuận hợp tác chiến lược về sinh trắc học.
  • Một phần của chiến lược, Safran cung cấp cho Interpol hệ thống công nghệ tự động nhận dạng khuôn mặt giúp cho việc tìm kiếm người bị mất tích hay tội phạm truy nã.
  • Interpol lựa chọn Safran cung cấp độc quyền cho mình bởi vì công nghệ và tính năng của hệ thống, phản ánh sự trưởng thành của nhận dạng khuôn mặt như một giải pháp sinh trắc học quan trọng để xác định danh tính.
  • Sự lựa chọn của Interpol đối với Safran thể hiện rõ ràng về sự chính xác của hệ thống nhận dạng khuôn mặt và sinh trắc học. Từ đây những nhân viên của Interpol đễ dàng làm công việc mà họ muốn, như truy bắt tội phạm hay theo dõi người bị tình nghi chẳng hạn

DIGIEVER NVR HỖ TRỢ Ổ CỨNG LÊN TỚI 10TB CHO NHƯU CẦU LƯU TRỮ DÀI HẠN.

DIGIEVER NVR vui mừng tuyên bố dòng đầu ghi DIGIEVER NVR 16bay Pro+ đã hỗ trợ lên tới 10TB cho nhưu cầu lưu trữ dài hạn.

Với sự phát triển của màn hình 4K và độ phân giải cao hơn, đòi hỏi phải có một hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn hơn, do đó DIGIEVER đã nghiên cứu và phát triển dòng đầu ghi mới hỗ trợ ổ cứng lên tới 10TB. Nhờ đó cho nên tổng dung lượng lưu trữ của DIGIEVER NVR 16bay Pro+ đã lên tới 160TB

IHS CÁO BUỘC THỊ TRƯỜNG ETHERNET YẾU, CÁC CÔNG TY LỚN NÓI GÌ?

Theo báo cáo của IHS, thị phần Ethernet công nghiệp trong năm 2015–2016 vẫn còn yếu, chủ yếu là do giá dầu và những bất ổn tại châu âu.

Dự báo tình trạng này sẽ được thay đổi trong năm 2017, nhưng những công ty Ethernet lớn nói gì về điều này?

“Không có nghi ngờ gì, đã có một số thách thức về kinh tê”, theo Eddie Lee, Giám đốc maketing toàn cầu của MOXA. Trong trường hợp này, sự phát triển của MOXA đã chậm lại nhiều so với các năm trước. Điều quan trọng được ghi nhận là vẫn còn tăng trưởng từ 2015 đến 2016.

“EtherWAN đã tăng trưởng 9% trong năm 2015 và 4% trong năm 2016 theo doanh thu bán hàng”, theo said Alvin Hsu, giám đốc phòng tiếp thị sản phẩm tại EtherWAN Systems. Có suy giảm doanh thu bán hàng ở châu Âu vì suy thoái kinh tế của Nga và chính trị tác động của cộng đồng châu âu.

Để đối phó với áp lực này, công ty đưa ra nhiều sản phẩm cao cấp với biên độ rộng hơn trong năm 2015, điều đó giúp họ nhận được nhiều đơn đặt hàng trong năm 2016.

EtherWAN không phải là công ty duy nhất quyết định sử dụng sức mạnh của các sản phẩm mới để chống lại những áp lực thị trường. “Chúng tôi tạo ra dòng sản phẩm mới, và cũng giới thiệu các giải pháp sản phẩm khác nhau cho phân khúc thị trường khác biệt”, theo Gary Tsai, Giám đốc Liên minh CTC. Ông cho rằng sự tăng trưởng yếu đến một sự suy giảm chung của thị trường và thiếu chi tiêu trong chính phủ.

Bài viết liên quan

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Camera Bắc Ninh , Dự kiến lắp đặt hơn 5000 camera tại những khu vực tuyến đường trọng yếu

Lắp đặt camera quan sát tại Bắc Ninh uy tín Bắc Ninh là một tỉnh có mức tăng...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát

Dịch Vụ Lắp Camera Tại Nhà – Chuyên Nghiệp – Uy Tín

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ LẮP ĐẶT CAMERA NÀO UY TÍN, VÌ SAO? Khi bạn muốn lắp đặt camera...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ Tin tức cập nhật

Máy chiếu OPTOMA PX346 lựa chọn tối ưu cho quán cafe cửa hàng của bạn

Mua ngay máy chiếu optoma px346 cho nhà hàng, quán cafe của bạn Các giải bóng đá luôn...

Giải pháp Tin tức cập nhật

Thi công lắp đặt camera tại bắc ninh

Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát tại bắc Ninh Đây là dịch vụ...

Tin tức cập nhật

Giải pháp kiểm soát cửa ra vào – chấm công cho hệ thống cửa kính

Giải pháp kiểm soát cửa ra vào – chấm công cho cửa kính Hệ thống kiểm soát cửa...

Tin tức cập nhật

[Dịch virus Corona ở Bắc Ninh] Dừng các hoạt động hội Lim năm 2020 để phòng dịch

Ủy ban nhân dân thị trấn Lim, tỉnh Bắc Ninh vào ngày 1/2/2020 vừa đưa ra thống báo...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, kính chúc những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà,...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ Tin tức cập nhật

Giá thuê máy chiếu tại Bắc Ninh như thế nào

Nhu cầu sử dụng máy chiếu hiện nay rất lớn và việc sử dụng máy chiếu giúp truyền...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại các KCN tỉnh Bắc Giang

Chúng tôi chuyên lắp đặt camera tại các KCN tỉnh Bắc Giang Lắp đặt camera tại các KCN tỉnh...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *