9 lợi ích khi sử dụng chuông cửa không dây cho ngôi nhà thân yêu

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh, thi công nhiều dự án lắp đặt thiết bị an ninh. Ngày Đêm xin chia sẻ đến bạn 9 Lợi ích khi sử dụng chuông cửa không dây cho ngôi nhà thân yêu .

Tìm hiểu chuông cửa không dây là gì?

là thiết bị dùng để gọi cửa khi có khách tới nhà, hoàn toàn không sử dụng dây nối khi lắp đặt, tín hiệu được truyền thông qua sóng radio từ bộ phát tới bộ thu. Ngoài tên gọi chuông cửa không dây người ta có một tên gọi khác là chuông cửa thông minh vì tính ứng dụng và nhiều chức năng hay được tích hợp trong chuông cửa.

Sau đây là những lợi ích của việc sử dụng chuông cửa không dây

– Tính linh hoạt: Đơn giản để di chuyển chuông không dây để phù hợp hơn với bố cục nhà của bạn.

– Không cần thay đổi ngôi nhà: Một số người không muốn khoan lỗ trên tường (mặc dù chúng là những lỗ nhỏ) và chạy dây. Không cần thiết phải có lỗ khi lắp chuông không dây.

– Lắp đặt đơn giản: công tắc của bộ phát có thể đơn giản được gắn vào tường với băng keo ở mặt sau của. Bộ thu trong nhà có thể cắm vào ổ cắm hoặc chạy bằng pin.

Xem thêm :

– Phạm vi đủ cho hầu hết các ngôi nhà: Phạm vi của chuông cửa không dây được cải thiện nhờ cường độ tín hiệu của sóng được truyền từ công tắc chuông cửa trước vào bên trong nhà có thể được nghe thấy trong toàn bộ ngôi nhà. Dải tín hiệu dao động từ 45m đến 300m.

– Bộ phận mở rộng có sẵn: Nếu bạn có một ngôi nhà lớn, các bộ phận mở rộng (bộ thu bổ sung) có sẵn để mở rộng tín hiệu chuông cửa. Ngoài ra còn có bộ thu xách tay mà bạn có thể mang theo. Đây là sự tiện dụng nếu bạn đang làm việc ở sân sau hoặc nhà để xe.

– Hoạt động nhiều kênh: Với tính năng này, chuông cửa không dây của bạn tránh được sự can nhiễu từ chuông cửa của nhà hàng xóm. Nếu chuông của bạn kêu khi hàng xóm có khách, chỉ cần thay đổi tần số chuông cửa của bạn sang kênh khác.

– Sử dụng pin có tuổi thọ cao: Các công tắc bộ phát thường được cung cấp bởi pin lithium tuổi thọ cao, thường được cung cấp cùng với bộ phát. Bộ nhận trong nhà có thể cắm thẳng vào ổ cắm trên tường – hoặc có thể chạy bằng pin. (Các loại pin này thường không được cung cấp cùng máy.) Hầu hết các loại chuông cửa không dây có thể hoạt động trong vòng 2 năm trước khi cần thay thế pin.

– Nhiều loại tiếng chuông: Nếu bạn muốn có nhiều tùy chọn để thay đổi âm chuông, giai điệu, nhiều chuông cửa không dây cung cấp một số sự lựa chọn – một số thậm chí cung cấp hơn 50 loại. Khả năng đa âm này cũng rất hữu ích nếu bạn muốn sử dụng nhiều nút chuông cửa, ví dụ cửa trước, cửa sau, cửa bên, vv… Bạn có thể ấn định các giai điệu khác nhau cho mỗi cửa.

– Các tính năng tiên tiến: Một số loại chuông cửa không dây cung cấp các lựa chọn an toàn và tiện lợi như bộ liên lạc nội bộ Intercom, cảm biến chuyển động và / hoặc bộ cảm biến cửa sổ. Ngoài ra còn có các mẫu cung cấp tín hiệu hình ảnh – ánh sáng nhấp nháy – cùng với (hoặc thay cho) chuông cửa âm thanh. Những âm thanh và nhấp nháy chuông cửa phát ra tốt cho người khiếm thính. Các tín hiệu hình ảnh cũng rất tiện dụng cho văn phòng, nơi mức độ tiếng ồn sẽ ngăn cản bạn nghe chuông cửa.

Xem thêm:

Trên đây Ngày Đêm đã đưa ra bạn các Lợi ích khi sử dụng chuông cửa không dây cho ngôi nhà thân yêu . Vì thế còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhấc máy lên liên hệ ngay với Ngày Đêm để nhận tư vấn về cách lắp đặt những chiếc chuông cửa không dây thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

Giải pháp camera cho gia đình thuê người giúp việc

Với đời sống  hiện nay nhiều gia đình có điều kiện hơn, cũng có trường hợp gia đình...

Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Camera IP những thông tin hữu ích và bạn cần biết

Camera IP là dòng camera giám sát hiện đại nhất hiện nay, lắp camera quan sát và sử dụng...

Tin tức cập nhật Tin tức nội bộ

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10-2020

Các bạn biết không, Thượng đế đã vô cùng ưu ái cho chúng ta khi tạo ra những...

Dịch vụ Tin tức cập nhật

Switchboard PABX

Tổng đài nội bộ PABX Thông tin liên lạc ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong...

Tin tức cập nhật

Installation of CCTV in Bac Ninh Install camera

specializes in designing and installing direct CCTV system or remote viewing via internet, mobile phone in Bac Ninh area with the best...

Tin tức cập nhật

Công nghệ camera HD-SDI là gì?

Công nghệ HD-SDI là gì? Camera công nghệ HD-SDI là một trong những dòng sản phẩm camera được...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống báo động báo cháy thông minh Tin tức cập nhật

Cách chọn hệ thống âm thanh nhà xưởng phù hợp nhất

Hiện nay, việc lựa chọn hệ thống âm thanh nhà xưởng sẽ giúp cho công tác quản lý,...

Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát

Thông tin cần biết khi lắp đặt camera quan sát Hikvision

Hikvisison là một trong những hãng camera nổi tiếng trên thế giới. Tại Việt Nam, Hikvision cũng cho...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Thi công lắp đặt camera quan sát ở Bắc Giang

Chuyên thi công và lắp đặt hệ thống Camera giám sát, hệ thống báo động – báo cháy...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *