Lắp đặt camera quan sát wifi tại nhà giá rẻ như thế nào?

camera ip quan sát

Để bảo quản đồ đạc, tài sản trong thời buổi vấn nạn trộm cắp nhức nhối hiện nay đang rất được quan tâm. Nếu như việc lắp đặt camera quan sát wifi tại nhà vài năm trước chủ yếu thấy ở thành phố lớn thì ngày nay, camera cũng là công cụ giám sát cần thiết ở vùng ngoại thành và nông thôn.

Việc lắp đặt camera giờ đây không quá khó khăn và giá thành thì hợp lý cho việc bảo vệ sự an toàn của gia đình bạn.

lắp đặt camera quan sát wifi tại nhà

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát wifi không dây tại nhà

Hệ thống camera quan sát wifi không dây là một trong những hệ thống giám sát ghi và lưu trữ hình ảnh tốt nhất hiên nay. Chúng có các tính năng thông minh được tích hợp để hỗ trợ cho việc truyền tải hình ảnh, âm thanh được tốt nhất. Việc kết nối với các thiết bị xem hành ảnh như điện thoại, máy tính cũng được tối ưu hóa để tương thích nhanh chóng.

Không những thế, camera wifi không dây còn là một trong những thiết bị giúp giám sát an ninh, an toàn cho gia đình hiệu quả nhất hiện nay. Những ưu điểm nổi bật là:

Lắp đặt và kết nối nhanh chóng, đơn giản

Camera wifi không dây có tính nắng kết nối với các thiết bị để truyền hình ảnh và quan sát hình ảnh như máy tính, điện thoại, laptop thông qua địa chỉ IP. Không như các loại camera có dây phải kết nối phức tạp, dây kết nối khó khăn thì camera wifi không dây lại khắc phục được những nhược điểm này. Chỉ cần cắm là có thể chạy, và tải app nhập IP là đã quan sát được hình ảnh.

Quan sát mọi ngóc ngách với camera quan sát xoay 360 độ

camera ip quan sát

Các loại camera có dây quan sát thường chỉ có góc quan sát chế tại một điểm. Camera quan sát wifi không dây thì hầu hết đều có khẩu độ quan sát 355 độ và di chuyển lên xuống lên đến 120 độ. Vì thế, mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, mọi hành vi ở bất cứ đâu trong ngôi  nhà đều được camera ghi lại chi tiết thông qua thao tác đơn giản điều chỉnh bằng điện thoại.

Hình ảnh từ camera quan sát wifi chính hãng siêu nét, chất lượng cao

Độ phân giải thấp nhất của camera quan sát wifi chính hãng là 720P và cao nhất là Full HD 1080P. Với độ phân giả này, hình ảnh thu được sẽ nét căng, đống động. Ngay cả khi quan sát trong điều kiện thiếu sáng thì hình ảnh vẫn đảm bảo.

Nhiều dòng còn có công nghệ WDR, công ngệ chống chói và giảm nhiễu hình hành DNR, bạn sẽ không phải băn khoăn vì chất lượng hình ảnh hay vỡ hình ảnh.

Giám sát an ninh 24/24 ngay cả ban đêm

Việc giám  sát vào ban đêm cần được chú trọng vì đây là thời điểm mà trộm cắp thường hoạt động nhất. Camera quan sát hồng ngoại wifi do được thiết kế đèn hồng ngoại nên hình ảnh quan sát đen trắng rõ ràng, chủ nhà có thể dễ dàng phát hiện được khi có người đột nhập. bạn cũng không cần bận tâm hay để ý đến việc bật chức năng hồng ngoại vì chúng có chế độ cảm biến, khi thấy ánh sáng không đủ sẽ tự động chuyển sang bật chế độ hồng ngoại.

Camera quan sát tại nhà báo động khi có đột nhập

Tính năng này sẽ thay thế cho các thiết bị cảnh báo đột nhập. Khi có người xâm nhập trái phép sẽ có báo động trực tiếp tại địa điểm lắp camera và đồng thời tin nhắn báo động cũng được gửi đến điện thoại được chỉ định để báo cho chủ nhà biết. Khi đi làm hay đang đi du lịch cùng gia đình bạn cũng hoàn toàn yên tâm.

Xem lại camera wifi nhờ hỗ trợ của thẻ nhớ.

Khi có bất kỳ sự việc nào xảy ra tại xung quanh khi vực quan sát của camera mà bạn muốn ghi lại thì hoàn toàn có thể lưu trữ chúng lại trong thẻ nhớ dung lượng cao. Thời gian lưu trữ lên đến 16 ngày. Nếu quá bạn rộn không thể quan sát thường xuyên thì bạn có thể xem lại vào cuối ngày hoặc cuối tuần.

Lắp đặt camera quan sát wifi tại nhà loại nào tốt nhất

phân phối camera wifi quan sát tại nhà

Bắc Ninh Media chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt camera quán sát wifi tại tại nhà chính hãng – giá cạnh tranh. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những loại camera wifi giá rẻ, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

  • Camera quan sát wifi tại nhà Yoosee HD 720P: Giá thành của chúng không quá cao mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng cần thiêt như: Quan sát ban đêm bằng đèn hồng ngoại, khẩu độ quan sát 360, hỗ trợ thẻ nhớ, đàm thoại, báo trộm,…
  • Camera wifi 360 độ Yoosee HD 960P: Cũng có các tính năng cần thiết như trên, giá thành của camera này chỉ từ 800 nghìn đồng.
  • Camera wifi siêu nét Yoosee 1080P full HD: đem đến cho người dùng hình ảnh siêu nét, chất lượng cao, và cũng đầy đủ các tính năng nổi trội.

Lắp đặt camera quan sát wifi tại nhà giá rẻ, trọn gói

Bắc Ninh Media là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt camera quan sát wifi giá cạnh tranh. Bắc Ninh Media cam kết:

  • Tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Trọn gói lắp đặt giá tốt nhất
  • Bảo hành chính hãng
  • Giao hàng nhanh chóng

Hãy liên hệ ngay với Bắc Ninh Media để sở hữu giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn – giải pháp lắp đặt camera quan sát wifi tại nhà.

liên hệ lắp đặt camera

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát tại xã Kim Chân thành phố Bắc Ninh

Bắc Ninh Media chuyên thiết kế và lắp đặt hệ thống camera quan sát trực tiếp hoặc giám sát từ xa...

Cổng barie tự động, cổng xếp Dịch vụ Tin tức cập nhật

Giải pháp cửa xếp, cửa barie tự động kiểm soát ra vào

Barie tự động – Giải pháp kiểm soát ra vào Barie tự động còn được gọi là thanh...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera cho tháng máy nên hay không?

Hiện nay nhu cầu lắp đặt Camera quan sát rất lớn dành cho các văn phòng, trung tâm thương mại,siêu...

About Us

Business

Product and Services English Korea Vietnam CCTV – SYSTEM 감시카메라 시스템 Hệ thống CCTV LAN, WLAN – SYSTEM...

Tin tức cập nhật

Quy định việc giám sát hải quan bằng camera tại địa điểm làm thủ tục hải quan cảng nội địa

Quy định việc giám sát hải quan bằng camera tại địa điểm làm thủ tục hải quan cảng...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Tiêu chuẩn camera – xếp loại tiêu chuẩn IP trong camera quan sát

Tiêu chuẩn IP dùng để phân loại đánh giá mức độ bảo vệ của vỏ thiết bị an...

Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Camera không dây công nghệ mới giám sát thông minh

Theo thông tin công nghệ, camera không dây đang là dòng camera đang được lựa chọn sử dụng nhiều ở...

Tin tức cập nhật

8 lưu ý khi chọn và lắp đặt camera cho gia đình, biệt thự

LÀM SAO CHỌN CAMERA TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH? Thực tế đã có nhiều nội dung bài viết với...

Tin tức cập nhật

Covid-19 ‘nhấn chìm’ lợi nhuận doanh nghiệp ra sao

Hiện tại đã bước sang  tháng cuối của quý II nhưng chưa cần tới quý II, tác động...