Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thi công, thiết bị lắp đặt camera quan sát cho gia đình

Với tình hình an ninh xã hội ngày càng phức tạp, trộm cướp ngày càng lộng hành nên việc lắp đặt camera an ninh dường như đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Tuy nhiên, với thị trường camera đa dạng về chủng loại và thương hiệu như hiện nay vì việc lựa chọn loại camera an ninh nào tốt cho gia đình cũng là khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn. Mỗi đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát lại có chính sách bảo hành bảo trì sửa chữa hậu mãi khác nhau nên việc lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt cũng rất quan trọng.

3 bước lựa chọn camera an ninh tốt nhất cho gia đình  bạn đơn giản.

1/ Xác định nhu cầu của bạn  khi sử dụng camera là gì?

Bước đầu tiên trong việc tìm hiểu xem loại camera an ninh nào tốt cho gia đình của bạn là xác định được nhu cầu chính khi lắp đặt camera của bạn là gì. Mục đích lắp đặt camera quan sát, camera an ninh

Tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn giải pháp lắp camera quan sát cho phù hợp. Nếu không gian cần quan sát của bạn nhỏ chẳng hạn như quan sát trẻ nhỏ hay người giúp việc thì chỉ cần mua dòng camera wifi không dây thông thường với tầm nhìn bao quát, không cần phải lắp đặt và có thể dễ dàng di chuyển sang vị trí khác.

  • Nhu cầu quan sát trẻ nhỏ khu vực nhỏ hẹp. >>> Chọn lựa giải pháp camera quan sát loại camera IP. camera nhỏ gọn và xem qua mạng đơn giản bằng điện thoại.
  • Nhu cầu quan sát rộng nhiều vị trí đồng thời cùng lúc, camera có thể ghi lại hình ảnh liên tục lưu trữ để xem lại. >>> Bạn nên chọn giải pháp camera quan sát đồng bộ  chuyên nghiệp với hệ thống mắt camera được lắp đặt tại những vị trí cần thiết, có đầu ghi lưu trữ toàn bộ hình ảnh âm thanh quan sát. Có thể xem lại bất cứ lúc nào với thời gian lưu trữ lâu hơn và chất lượng hình ảnh sắc nét hơn.
  • Nếu bạn cần giám sát khu vực lớn hơn như bãi đỗ xe, nhà vườn, biệt thự, cổng rào thì camera IP là một lựa chọn khá hợp lý dành cho bạn.
  • Hoặc các khu vực nhà xưởng văn phòng, khu vực quan sát theo thời gian thì có thể dùng loại camera quan sát công nghệ cao theo dõi và ghi lại khuôn mặt hình ảnh chụp lưu trữ, hoặc có thể điều khiển quay theo góc quay mà mình mong muốn.

Với mỗi loại camera khác nhau đáp ứng yêu cầu khác nhau và từng thời điểm. Tuy không tiện dụng như camera wifi nhưng với tính ổn định, hình ảnh sắc nét, có thể quan sát vào ban đêm hay môi trường có ánh sáng yếu sẽ hỗ trợ tối đa việc đảm bảo an ninh trong ngôi nhà của bạn.

     Lưu ý 1 lưu ý cho bạn khi lựa chọn camera an ninh chính là nên tìm hiểu rõ độ phân giải hình ảnh của loại camera mà bạn lựa chọn, độ phân giải thấp nhất nên là 720p nếu có điều kiện thì 1080p là tốt nhất vì nếu như lựa chọn độ phân giải thấp hơn 720p khi có người lạ đột nhập vào nhà bạn rất khó có thể xem rõ khuôn mặt được, từ đó làm mất đi công dụng vốn có của camera.

Một số camera quan sát của các hãng sẽ ghi thông tin độ phân giải như 1Mpx hoặc 2Mpx cũng là thông số để xác định độ phân giải của camera quan sát.

2/ Nên chọn camera an ninh giá cao hay thấp?

Trả lời cho câu hỏi camera an ninh hãng nào tốt thì những dòng camera cao cấp nên được ưu tiên hơn vì gần như giá cả thường đi đôi với chất lượng. Đó là với những trường hợp có khả năng chi trả, còn nếu chi phí dành cho việc lắp đặt của bạn không cao thì các dòng camera an ninh giá rẻ cũng là lựa chọn khá tốt, chỉ cần bạn chú ý đến những vấn đề sau:

  • –  Độ phân giải của hình ảnh, góc quan sát, công suất lưu video, dung lượng lưu trữ video.
  • –  Chú ý đến chính sách bảo hành của nhà cung cấp, đơn vị thi công lắp đặt camera
  • – Tìm thông tin đánh giá, review của khách hàng về sản phẩm đó trên các diễn đàn công nghệ.

Một số thương hiệu camera quan sát khá nổi bật trên thị trường camera an ninh hiện nay mà bạn có thể tham khảo chính là camera HIK Vision, Dahua, KB Vision, hoặc cao cấp hơn có thể dùng của Sam Sung, KCE, Vantech.

3/ Để tìm mua được loại camera an ninh tốt cho gia đình, nên mua ở đâu cho uy tín?

Khi bạn đã tìm được loại camera an ninh nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình thì việc nên chọn đơn vị cung cấp cấp nào uy tín, chất lượng giữa  hàng trăm đơn vị  kinh doanh thi công camera quan sát  trên thị trường hiện nay thì đó cũng là một vấn đề khá nan giải.

Với kinh nghiệm thi công lắp đặt cho nhiều dự án lớn nhỏ , cho nhiều gia đình  với nhiều nhu cầu mục đích khác nhau chúng tôi cung cấp giải pháp thi công lắp đặt camera quan sát chất lượng nhất hiện nay ở Bắc Ninh. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng thiết bị của chúng tôi cung cấp.

>>> Tham khảo ngay : giải pháp thi công camera an ninh giám sát cho gia đình tại Bắc Ninh chỉ từ 3tr đi kèm chính sách bảo hành lên đến 24 tháng.

5 lý do vì sao bạn nên chọn mua camera an ninh ở  Bắc Ninh Media:

  • –   sở hữu hệ thống camera được tối ưu nhất cho từng nhu cầu của khách hàng, sản phẩm được nhập và đảm bảo chất lượng tốt nhất,  giảm được chi phí nhưng sản phẩm vẫn đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.
  • –  Linh kiện phụ kiện được chúng tôi lựa chọn từ những hãng có tên tuổi uy tín hiện nay.
  • –  Đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn giúp bạn xác định được loại camera an ninh nào tốt phù hợp với gia đình mình, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc, trăn trở của bạn khi chọn mua camera an ninh.
  • –  Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, có thể xử lý nhanh chóng, gọn nhẹ những tình huống phát sinh trong quá trình lắp đặt và sử dụng.
  • –  Chính sách bảo hành nhanh chóng và uy tín, xử lý lỗi phát sinh  nhanh chóng 24/24 mọi vấn đề phát sinh hay sự cố nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn.

Bắc Ninh Media đang có những chương trình ưu đãi cực tốt cho các khách hàng lắp đặt camera ngay hôm nay, liên hệ với chúng tôi để biết thêm chính sách ưu đãi đặc biệt này:

VP: số 10 Nguyễn Đăng Đạo Tiền An, Bắc Ninh

Hotline: 0222 3 875 268

Email: info@bacninhmedia.com

Website: https://bacninhmedia.com

 

 

 

Bài viết liên quan

Lắp đặt máy chấm công

Công ty lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh giá rẻ hợp lý nhất

Bạn đang muốn tìm công ty lắp đặt máy chấm công tại Bắc Ninh cho công ty, doanh...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Tiêu chuẩn camera – xếp loại tiêu chuẩn IP trong camera quan sát

Tiêu chuẩn IP dùng để phân loại đánh giá mức độ bảo vệ của vỏ thiết bị an...

Thi công lắp đặt máy chiếu màn chiếu Tin tức cập nhật

Từ A đến Z chi tiết lắp đặt máy chiếu treo trần

Kết hợp kinh nghiệm lắp máy chiếu nhiều năm cho các đơn vị tại Bắc Ninh, Hà Nội,...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera quan sát cho nhà riêng

Lắp đặt camera quan sát cho nhà riêng – lắp đặt camera quan sát cho nhà riêng mục đích...

Tin tức cập nhật

Chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2021

Ngày 13/10/1945, chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi bức thư cho giới công thương và nhấn mạnh “Chính phủ,...

Tin tức cập nhật

Chúc mừng ngày 20-10

Thư chúc mừng ngày 20-10 Thân gửi tới toàn thể chị em trong Công ty Bắc Ninh Media...

Dịch vụ Tin tức cập nhật

Góc chết camera cần chú ý để tận dụng camera quan sát tốt nhất

Góc chết camera hay còn gọi là điểm mù . Mỗi dòng camera hay một loại mắt camera...

Tin tức cập nhật

Hệ thống điện nhẹ kết hợp điện mặt trời đem lại hiệu quả như thế nào?

Với nhiều người hệ thống điện mặt trời còn là những thông tin còn khá mới lạ xong...

Tin tức cập nhật

Tính năng độc đáo của khóa cửa vân tay samsung cao cấp

Khóa cửa Samsung được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc với nhiều tính năng hiện đại, thiết...