Giải pháp kiểm soát cửa ra vào – chấm công cho hệ thống cửa kính

Giải pháp kiểm soát cửa ra vào – chấm công cho cửa kính

Hệ thống kiểm soát cửa được xây dựng với mục đích giám sát lượng người ra vào và ngăn chặn vị khách không mời mà đến. Được thiết kế lắp đặt cho cửa kính, bộ sản phẩm phù hợp với nhu cầu các khu văn phòng, cửa ra vào cho chung cư và đảm bảo tính an toàn cao.

Sử dụng với đầu đọc thông minh, hệ thống khóa cho phép kết nối với máy tính nhằm sử dụng chấm công và tính lương hàng tháng cho nhân viên. Một số tính năng khác của hệ thống cũng khá hữu ích như mở khóa từ xa mà không cần phải ra mở cửa.

Chi tiết về bộ sản phẩm khóa cho cửa kính:

he-thong-kiem-soat-cua-kinh-cham-cong-cho-van-phong
he-thong-kiem-soat-cua-kinh-cham-cong-cho-van-phong

Đầu đọc chính (Lựa chọn): Cho phép sử dụng các phương pháp mở cửa như: Vân tay, thẻ, mã số, nhận dạng khuôn mặt. Hệ thống hoạt động và được lập trình về phương thức hoạt động hay kết nối với phần mềm chấm công đều phụ thuộc vào loại đầu đọc.

Đầu đọc phụ (tùy chọn): Kết nối với đầu đọc chính và cho phép nâng mức an ninh lên cao hơn. Thiết kế đầu đọc phụ sẽ bắt buộc người ra phải là thành viên hoặc yêu cầu chủ sở hữu mở cửa.

Khóa (lựa chọn): Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và môi trường lắp đặt để lựa chọn loại khóa phù hợp với nhu cầu. Với điều kiện thông thường thì nên lựa chọn khóa chốt thả như vậy sẽ tiện lợi trong việc mở cửa từ 2 chiều trong và ngoài. Hoặc sử dụng khóa điện từ tự động đóng mở ổn định hơn

Gá khóa (tùy chọn): Bộ gá giúp bắt khóa cửa lên kính và mồm khóa.

Nút exit (tùy chọn): Nút exit sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: Mở cửa từ bên trong khi hệ thống chỉ khóa cửa chiều vào còn chiều ra để tự do, không thiết kế đầu đọc phụ hoặc mở cửa từ xa cho lễ tân.

Bộ điều khiển từ xa (tùy chọn): Cho phép mở cửa từ xa không dây mà không phải ra tận cửa để mở

Bộ lưu điện (tùy chọn): Sử dụng với mục đích đảm bảo hệ thống vẫn hoạt động khi bị mất điện.

Phụ kiện khác (bắt buộc): Dây mạng, dây điện, gen… sử dụng để kết nối các thiết bị với nhau và dẫn nguồn từ adapter đến đầu đọc chính.

Phần mềm: Phần mềm chấm công và kiểm soát cửa cho phép xuất dữ liệu từ máy tính ra định dạng Excel. Trường hợp tích hợp hệ thống chấm công  trên cửa

Hình ảnh minh họa cho hệ thống

Hệ thống khóa cửa từ được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ, giám sát những khu vực quan trọng và hạn chế người không có nhiệm vụ ra vào.  Hệ thống khóa cửa từkhóa từkhóa thẻ từ ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính an toàn bảo mật và sự tiện dụng tối ưu. Là 1 trong những giải pháp thông minh giải quyết những hạn chế của các ổ khóa cơ khí thông thường, tăng tính bảo mật và độ an toàn cho khu vực được lắp đặt, mang lại sự tiện dụng và an toàn tuyệt đối. Khi được cấp quyền truy cập, cánh cửa được mở khóa trong một thời gian định trước, còn khi truy cập bị từ chối, cánh cửa sẽ luôn được khóa và nếu cố truy cập vẫn sẽ không thể vào được, đồng thời hệ thống sẽ gửi thông báo cùng tín hiệu báo động và ghi lại tất cả quá trình đó. Hệ thống cửa từ – khóa từ hoạt động trên nguyên lý khóa bằng từ tính. Khóa từ được kết nối với hệ thống đầu đọc, bộ điều khiển trung tâm (thẻ, mã số, vân tay, nhận dạng khuôn mặt), đầu đọc điều khiển việc đóng mở khóa từ và lưu trữ dữ liệu quẹt thẻ, vân tay hay nhận dạng khuôn mặt. Dữ liệu này có thể được lưu trữ trên đầu đọc hoặc trên server dùng để quản lý cũng như tạo các báo cáo chấm công, thống kê báo cáo,…

hệ thống khóa từ cửa kính

Khóa cửa điện tử ( kết hợp kiểm soát vào ra & chấm công) khi trạng thái bình thường thì hệ thống chốt cửa có nhiệm vụ ngăn chặn, kiểm soát người đi qua cửa. Muốn truy cập khu vực được kiểm soát cần đăng kí  và được người quản lý cấp một quyền truy cập(thẻ vào ra, mã số, vân tay, nhận dạng khuôn mặt,…).Khi muốn vào hoặc ra khu vực kiểm soát họ bắt buộc phải sử dụng quyền này để xác thực với hệ thống. Đầu đọc kiểm soát vào ra được kết nối với PC qua đó thông tin vào ra của người truy cập vào khu vực được quản lý chặt chẽ.

Khóa cửa từ thông minh thường được thi công, lắp đặt trên 2 loại sau:

  • Cửa từ cho cửa kính: Thiết lập, lắp đặt hệ thống trên chất liệu cửa kính: cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực,…
  • Khóa cửa từ cho cửa gỗ, kim loại, cửa chống cháy: Thiết lập, lắp đặt hệ thống trên chất liệu cửa gỗ, cửa khung nhôm, cửa sắt, cửa panel, cửa thoát hiểm,…

Tương ứng với từng chất liệu cửa sẽ có các thiết bị, phụ kiện vật tư đi kèm khác nhau. Nên tham khảo ý kiến tư vấn từ các chuyên gia để lựa chọn phương án tối ưu nhất.

Các thiết bị trong hệ thống khóa từ – cửa từ cho cửa kính:

  • Đầu đọc chính, bộ điều khiển trung tâm (thẻ, mã số, vân tay, nhận dạng khuôn mặt)
  • Đầu đọc phụ lắp (tùy chọn)
  • Bộ khóa điện từ (khóa từ / khóa chốt).
  • Nút bấm exit (tùy chọn)
  • Nút bấm mở cửa khẩn cấp (tùy chọn)
  • Nguồn dự phòng (tùy chọn).

Bắc Ninh Media, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải pháp Kiểm soát an ninh – Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị và giải pháp về kiểm soát truy cập, phân phối các thiết bị an ninh chuyên dụng hàng đầu thị trường, cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề chắc chắn khi đến với Bắc Ninh Media khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như các chính sách hỗ trợ tốt nhất hiện nay.

 

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

Camera quan sát tòa nhà văn phòng bạn nên chú ý điều gì?

Đối với việc giám sát quản lí nhân viên làm việc  hiện nay việc sử dụng camera quan...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt tổng đài điện thoại Tin tức cập nhật

Tư vấn lắp đặt hệ thống tổng đài mạng nội bộ

Hệ thống tổng đài ảo tư vấn lắp đặt hệ thống tổng đài mạng nội bộ Tổng đài...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Cấp nguồn qua cáp đồng trục (PoC) Giải pháp mới cho hệ thống camera

Giải pháp công nghệ cấp nguồn qua cáp đồng trục (PoC) ứng dụng trên hệ thống camera quan...

Tin tức cập nhật

Kế hoạch liên hoan nhân dịp 20/10 Bắc Ninh Media

Nhân dịp 20/10 ngày lễ trọng đại của cả nước tôn vinh một nửa thế giới. Bắc Ninh...

Tin tức cập nhật

Thi công lắp đặt giá treo ti vi gắn trần

Cách lắp đặt tivi treo tường hay ti vi treo trần bằng giá treo. Có 3 cách treo...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Thi công âm thanh thông báo nhà xưởng tại Bắc Ninh

Bạn đang  có một công ty nhà xưởng lớn tại Bắc Ninh, Bắc Giang,….., Bạn đang  cần một...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Tin tức cập nhật

Top 3 thương hiệu máy chiếu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Lựa chọn máy chiếu thế nào cho phù hợp? Thương hiệu máy chiếu nào đang được người dùng lựa...

Tin tức cập nhật

Tự tạo cho mình hệ thống camera quan sát gia đình đơn giản sử dụng smartphone

Bạn muốn lắp camera giám sát an ninh cho ngôi nhà thân yêu của mình, nhưng bạn lại...

Dịch vụ Tin tức cập nhật

Hệ thống camera quan sát bao gồm những gì?

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt một hệ thống camera quan sát tuy nhiên lại chưa biết...