Đánh giá dòng camera Dahua chính hãng có tốt không?

lắp đặt camera dahua

Camera Dahua đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu, là một trong những dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh. Sau đây, Bắc Ninh Media xin được phép đánh giá camera Dahua để các bạn có thể hiểu rõ hơn về nó.

ĐÁNH GIÁ CAMERA DAHUA

1. NGUỒN GỐC

Camera Dahua thuộc sản phẩm của Dahua Technology Co. Ltd, là một nhà cung cấp giải pháp giám sát an ninh hàng đầu tại Trung Quốc (tại đất nước Trung Quốc, Dahua được đề xuất là thương hiệu cho giải pháp camera giao thông an toàn có mức ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc). Dahua Technology Co. Ltd sở hữu 442 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc quyền sở hữu độc quyền (điển hình là chip camera HD – CVI).

lắp đặt camera dahua

lắp đặt camera Dahua

2. CÁC DÒNG CAMERA DAHUA HIỆN CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

 Camera HD – CVI

Là dòng Camera HD – CVI thế hệ mới sử dụng chipset DH5000 và cảm biến hình CMOS.

2019, Dahua cho ra đời camera HD – CVI ver 5.0 là loại camera tích hợp HDCVI (High Definition Video Composite) – công nghệ truyền tín hiệu hình ảnh chất lượng cao HD thông qua dây cáp đồng trục. Công nghệ HDCVI là một công nghệ camera mới ra đời, là giải pháp cho các ứng dụng HD độ nét cao, có khả năng truyền tín hiệu đường dài với chi phí thấp mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video.

Sự ra đời của camera HDCVI 5.0 giải quyết được các vấn đề về chất lượng hình ảnh và giảm giá tổng thể cho giải pháp. Đây là một tiêu chuẩn truyền video Analog HD qua cáp đồng trục, cho phép truyền HD đường dài với chi phí thấp để đáp ứng các yêu cầu lắp đặt khó khăn, phức tạp.

HD – CVI cung cấp 2 định dạng video chuẩn HD là 1080P (1920×1080) và 720P (1280×720). Các giải pháp HD – CVI kết hợp Camera Analog và DVR. Ngoài ra công nghệ còn mang đến tính năng bù tín hiệu (ASC) rất tốt. Cho chất lượng hình ảnh cao hơn rất nhiều so với các định dạng video độ nét tiêu chuẩn như độ phân giải D1 720H (720×576) và độ phân giải 960H (960×576).

Camera HDCVI 5.0 của Dahua là sự kết hợp thành công của trí tuệ nhân tạo, các thuật toán Deep Learning mang đến cho camera HDCVI 5.0 những khả năng vượt trội mà những camera thế hệ trước không có được.

– Bảo vệ vòng ngoài
Hệ thống có thể phát hiện các nguy hiểm dựa trên chuyển động có định hướng, sự xâm nhập. Hệ thống sẽ gửi tín hiệu cảnh báo đến người dùng khi mà những sự di chuyển không mong muốn xảy ra.

– Nhận dạng gương mặt
Công nghệ HDCVI 5.0 có thể xác định nếu có một gương mặt xuất hiện trên màn hình video. Sau đó máy sẽ quét gương mặt trong cơ sở dữ liệu đã được lưu bởi người dùng (danh sách đen/trắng). Cuối cùng máy sẽ đưa ra quyết định rằng sẽ gửi cảnh báo hay sẽ tiến hành mở cửa mà không phải trải qua thêm 1 bước kiểm tra thủ công nào nữa ở cửa vào.

tính năng của dòng camera Dahua

Tính năng của dòng camera Dahua

– Hệ thống cơ sở dữ liệu siêu lớn
Cơ sở dữ liệu siêu lớn có khả năng thực hiện việc tìm kiếm thông minh bằng cách so sánh giữa đối tượng được mô hình và cơ sở dữ liệu hoặc đối chiếu với các đặc tính nhận biết để tăng cường sự chính xác và hiệu quả.

Thêm vào đó, cơ sở dữ liệu lớn cũng có thể tạo cơ hội làm nền tảng cho nhưng mô hình kinh doanh khác được phát triển bởi các bên thứ ba.

– Ngăn chặn chủ động
Công nghệ PIR và dual motion giúp tăng độ chính xác và giảm dung lượng bộ nhớ của việc phát hiện chuyển động dựa trên ghi hình. Công nghệ HDCVI 5.0 không chỉ gửi cảnh báo thực đến người dùng kịp thời và còn kích hoạt còi và đèn báo động. Hệ thống có thể xem như một chú chó canh gác. Nó không chỉ quan sát và còn phát ra “tiếng sủa”.

– Công nghệ starlight và Full color
Đối với HDCVI 5.0, bóng tối không còn là nỗi lo. Với camera starlight có độ phân giải từ 1080p đến 4K và dải màu rộng. Cảm biến có hiệu năng cao và độ mở khẩu độ lens lớn.

Camera IP
Đa dạng với nhiều công nghệ thông minh, nổi bật như:
– Camera IP không dây
– Camera IP Eco-savvy
– Camera IP Starlight
Trước đó, tháng 4/2015 Dahua đã giới thiệu dòng sản phẩm Camera IP với sự ra đời của Series Starlight mang lại cấp độ mới về an ninh cho giao thông vận tải, bán lẻ và quản lý bãi đậu xe…
– Starlight Series Camera là một thiết bị lý tưởng để theo dõi trong điều kiện ánh sáng thấp với  0.005Lux/ F1.65 (Color) of light- illumination. Ngoài ra, Dahua in-house Smart Scene Adaptive (SSA) hỗ trợ chuyển mạch tự động giữa các cảnh khác nhau, cho phép người dùng trải nghiệm tuyệt vời hiệu suất ánh sáng thấp của camera. To speak của PTZ Dome Camera, khoảng cách IR của DH-SD6AL230F-HNI lên đến 500m và tiêu chuẩn IP67 của nó cung cấp khả năng chống nước và chống bụi cao.

– Bên cạnh đó, cung cấp một loạt các tính năng phát hiện thông minh như phát hiện giả mạo, phát hiện đoạn video thông minh và phân tích thông minh. Phát hiện giả mạo có thể được chia thành phát hiện mặt nạ video, phát hiện defocus và phát hiện thay đổi hiện trường. Phát hiện đoạn video thông minh bao gồm phát hiện tripwire và phát hiện xâm nhập. Chức năng phân tích hình ảnh của nó cung cấp một cách tổng hợp và đơn giản để thực hiện phân tích các hình ảnh trên.

– Hơn nữa, Starlight Series Camera hỗ trợ người đếm và bản đồ nhiệt. Bản đồ nhiệt cho phép người dùng xác định các điểm nóng và các khu vực chết trong ánh sáng thấp. Đối với PTZ Dome Camera, nó hỗ trợ theo dõi tự động, có thể được kích hoạt bằng tay hoặc bằng cách lập lịch trình. Nhận diện thông minh cung cấp cho người dùng sự tự tin để bảo vệ an toàn tài sản của họ trong ngày và đêm.– Dahua Starlight Series Camera có thể kết nối với nhiều thương hiệu NVRs qua ONVIF Profile S. Trong khi đó với Dahua siêu 4K NVR, NVR608-128-4K, nó cung cấp tối đa 18 kênh IP camera đầu vào và băng thông đến của nó là lên đến 384Mbps, đồng thời hỗ trợ độ phân giải 12 megapixel xem trước và phát lại.

Camera analog
Dòng camera analog Dahua với vô số các mẫu đa dạng như thân, dome bán cầu, speedom hay các mẫu camera chuyên dụng dành cho ô tô hoặc xe bus. Hình ảnh giám sát từ camera rõ nét, đem lại hiệu quả chất lượng cao. Tuy nhiên, tùy vào những khu vực và điều kiện lắp đặt, lựa chọn đúng loại camera thì mới đem lại hiệu quả như ý (hiện nay dòng camera Dahua này dần không còn được sử dụng tại thị trường Việt Nam).

3. CAMERA DAHUA CÓ TỐT KHÔNG?

Với kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát tại Bắc Ninh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành trên cả nước Bắc Ninh Media sẽ đưa ra những nhận xét chi tiết sau đây:

– Camera Dahua là một trong những hãng camera cho chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hầu như tất cả các sản phẩm đều có chất lượng hình ảnh là Ultra HD.

– Từ lúc hãng camera Dahua cho ra đời chip HD – CVI thì đã khai tử các dòng camera truyền thống khác trên thế giới. Và chất lượng hình ảnh của Dahua luôn là hình ảnh vượt trội, với độ trễ cực kì thấp và dường như không có nếu như hệ thống của bạn đảm bảo chất lượng.

– Dahua nghiên cứu cho ra những sản phẩm chất lượng với công nghệ chống chói, chống nhiễu, cân bằng ánh sáng… giúp hình ảnh thu lại rõ nét không bị mờ bởi các nguồn ánh sáng như mặt trời, xe cộ,… Từ đó giúp bạn quan sát tốt cho ngày và đêm.

– Nổi trội hơn những dòng camera khác, Dahua được xem là công nghệ đi đầu cho lĩnh vực giám sát. Được người sử dụng đánh giá cao với các tính năng: hỗ trợ camera phụ, cảnh báo, lưu lại dữ liệu hành trình, thông tin được bảo mật an toàn,…

Với những phân tích ở trên có lẽ bạn đã có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi “camera Dahua có tốt không” rồi chứ?

Nếu đánh giá camera Dahua thì chúng tôi đánh giá là rất tốt, không những thế giá camera Dahua còn rất hợp lý với người sử dụng.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá camera Dahua của Bắc Ninh Media. Là nhà cung cấp sản phẩm giải pháp hàng đầu trong ngành công nghiệp giám sát. Công ty Bắc Ninh Media  luôn luôn đặt trọng tâm vào “Cải tiến, Chất lượng và Dịch vụ”. Nếu bạn có nhu cầu về một hệ thống camera Duhua, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt camera Dahua phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bài viết liên quan

Dịch vụ Thi công lắp đặt máy chiếu màn chiếu Tin tức cập nhật

Tìm hiểu một số loại máy chiếu treo trần cho trường học

Lắp đặt máy chiếu treo trần ngày càng phổ biến. Nhất cho những nơi như trường học. Trong...

Tin tức cập nhật Tin tức nội bộ

Kế hoạch nghỉ mát công ty Bắc Ninh Media

Thực hiện theo yêu cầu của ban giám đốc công ty cùng nguyện vọng của các nhân viên...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera Bắc Ninh quan sát và an ninh

Lắp đặt camera Bắc Ninh quan sát và an ninh Lắp đặt camera Bắc Ninh – Vì sao...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Cấp nguồn qua cáp đồng trục (PoC) Giải pháp mới cho hệ thống camera

Giải pháp công nghệ cấp nguồn qua cáp đồng trục (PoC) ứng dụng trên hệ thống camera quan...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media với nhiều hoạt động Mừng xuân Kỷ Hợi

Với không khí tưng bừng mừng xuân Kỷ Hợi, bắc Ninh Media chuyên hoạt động trong lĩnh vực...

Tin tức cập nhật

Dịch vụ lắp đặt camera tại Bắc Ninh trọn gói

Bắc Ninh Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại Bắc Ninh với...

Tin tức cập nhật

Trọn bộ camera quan sát cho khách hàng khu vực Suối Hoa, Bắc Ninh hotline: 02226536789

Dịch vụ địa chỉ cửa hàng công ty mua bán, cung cấp lắp đặt và phân phối Camera quan...

Dịch vụ Tin tức cập nhật

Hệ thống camera quan sát bao gồm những gì?

Quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt một hệ thống camera quan sát tuy nhiên lại chưa biết...

Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Cực kỳ tai hại khi chọn và lắp đặt camera quan sát không chính xác

Việc lắp đặt camera giám sát sai cách không những không đem lại kết quả mong muốn mà...