Công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên camera quan sát

Theo thời gian, công nghệ bảo mật đang dần phát triển với mong muốn có thể phát hiện được kẻ gian thì Camera quan sát cần phải được trang bị công nghệ nhận dạng chính xác nhất. Những tên tội phạm được biết đến hoặc có hình ảnh trong hồ sơ phạm tội ngay lập tức sẽ được xác định khi có Camera bằng hệ thống nhận diện khuôn mặt.
Hệ thống Camera công nghệ nhận dạng khuôn mặt sử dụng tia hồng ngoại để quét khuôn mặt, nó không chỉ chụp lại một bức ảnh kỹ thuật số thông thường mà nó còn được lưu trữ lại dưới dạng dữ liệu trên máy tính hoặc trong thư mục mạng được tập trung hóa. Ngoài ra còn có chức năng mã hóa để bảo vệ dữ liệu được lưu lại. Camera công nghệ nhận dạng khuôn mặt có sử dụng hồng ngoại nên có thể nhận diện được khuôn mặt trong bóng tối mà hình ảnh vẫn thu được sắc nét.

Camera nhận dạng khuôn mặt.

Camera giám sát công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng cách nào?

Camera công nghệ nhận dạng khuôn mặt sử dụng thuật toán nhận diện khuôn mặt hiện chia làm 2 loại là hình học và trắc quang. Nhận diện khuôn mặt hình học dựa trên các đặc trưng trên khuôn mặt như là mắt, mũi, miệng, gò má. Trong khi đó trắc quang là phương pháp biến hình ảnh thành các giá trị và so sáng với giá trị mẫu để nhận diện.
Hệ thống nhận diện khuôn mặt bằng Camera Dahua công nghệ nhận diện khuôn mặt đang phát triển rộng rãi để đảm bảo mọi hoạt động , không chỉ dừng lại ở đó mà còn mở rộng trên điện thoại di động đang ngày được mở rộng do đó bạn có thể mở chiếc điện thoại của mình lên và xem mà không cần máy tính.
Camera công nghệ nhận diện khuôn mặt sẽ dò tìm khuôn mặt để đưa khuôn mặt lệch tâm vào đúng tiêu cự sau đó sẽ tự động dò tìm tối đa khuôn mặt, được báo khung màu trắng, khung màu vàng cho biết khuôn mặt nào đã được chọn để lấy tiêu cự, tiêu cự được cài cho khuôn mặt gần với camera nhất hoặc bạn cũng có thể nhấn vào một trong các khung để chọn khuôn mặt sẽ được lấy nét.

Camera dò tìm khuôn mặt.

Camera quan sát tại bắc Ninh là hệ thống có thể cảnh báo an ninh trong vòng vài phút bằng cách sử dụng “danh sách theo dõi” của tội phạm hoặc tình nghi. Do đó Camera Dahua công nghệ nhận dạng khuôn mặt giống như là một công cụ tìm kiếm có thể cung cấp một danh sách các kết quả, với hàng ngàn người qua trung tâm mỗi ngày. Sau đó hệ thống sẽ sắp xếp và phân tích khuôn mặt phù hợp với những người có trong danh sách kết quả đó. Khi xác định được kết quả phù hợp hệ thống sẽ không báo động mà chỉ cảnh báo cho người quan sát hay người quản lý biết để có các phương án xử lý kịp thời.

Cách chụp hình bằng tính năng của Camera nhận dạng khuôn mặt:

1. Khi Camera quan sát tại Bắc Ninh mở và nhận dạng khuôn mặt được bật sau đó hướng camera về phía đối tượng bạn đang cần theo dõi. Có thể nhận dạng 5 không mặt và mỗi khuôn mặt đều được đóng khung để lấy tiêu cự.
2. Sau đó nhấn vào khung hình bạn muốn xem để lấy nét( không nhấn nếu bạn muốn camera chọn chế độ tự động).
3. Khung có màu vàng thể hiện khuôn mặt đang được lấy nét và nhấn vào màn hình để chụp hình lại.
Bắc Ninh Media  đem tới dòng Camera quan sát công nghệ nhận dạng khuôn mặt chuyên tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống Giải pháp lắp đặt camera nhà xưởng, văn phòng , công ty, hộ gia đình, khách sạn…. với nhiều chủng loại sản phẩm chính hãng chất lượng tốt, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Giám sát liên tục đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất tại công xưởng dù bạn có mặt ở đó hay không.
Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống Camera công nghệ nhận dạng khuôn mặt đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0222 387 5268 hoặc truy cập Website: bac ninhmedia.com để có được dịch vụ tư vấn lắp đặt Camera quan sát chất lượng tố nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Bài viết liên quan

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ

Cho thuê máy chiếu giá rẻ, máy chiếu chất lượng cao tại Bắc Ninh

Công ty Bắc Ninh Media cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ / máy chiếu...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Camera giám sát, camera quan sát qua điện thoại những điều cần lưu ý khi xem qua điện thoại

Camera quan sát qua điện thoại là như thế nào? Lắp đặt camera quan sát là một trong...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống kiểm soát truy câp Tin tức cập nhật

Tư vấn có nên lắp đặt khóa cửa điện tử không?

Bạn đang muốn tìm biện pháp giúp đảm bảo an ninh cho gia đình? Bạn đang thắc mắc,...

Tin tức cập nhật

Lắp đặt máy chiếu, lắp máy chiếu tại Bắc Ninh giá treo máy chiếu điện

Lắp đặt máy chiếu tại Bắc Ninh, thi công lắp máy chiếu tại Bắc Ninh chất lượng chuyên...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media thông báo nghỉ tết nguyên đán 2023

Bắc Ninh Media KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG NĂM MỚI 2023 SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – THÀNH...

Tin tức cập nhật

Cisco tiên phong triển khai tính năng Nhận diện Thông minh

Tính năng đầu tiên thuộc nhóm này – Cisco Identity Intelligence (Nhận diện thông minh) – cùng với...

Tin tức cập nhật

Tìm hiểu công nghệ camera AHD Có gì hot

Nói về công nghệ AHD thì đây là công nghệ camera mói thế hệ thứ 5.Cùng chúng tôi...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Canh Tý 2020 tới toàn thể khách hàng

Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Canh Tý 2020 Trong không khí vui mừng chào đón năm mới...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *