Camera dahua xuất xứ nước nào? Đánh giá camera dahua có tốt không?

Thời gian qua nhiều khách hàng gửi thắc mắc tới Media Bắc Ninh những câu hỏi: Camera dahua xuất xứ nước nào? Đánh giá camera dahua có tốt không? Camera hãng Dahua có gì nổi bật? … Hôm nay, Media Bắc Ninh tổng hợp bài giới thiệu tìm hiểu về hãng Dahua Technology để quý khách hàng hiểu rõ hơn về Camera Dahua

Giới thiệu về hãng Dahua Technology?

Dahua Technology là một nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong ngành công nghiệp giám sát video toàn cầu. Với khoảng 13.000 nhân viên trên khắp thế giới, các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ của Dahua được sử dụng tại hơn 180 quốc gia và khu vực. Dahua có 35 chi nhánh trên toàn cầu bao gồm Châu Á, Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Đại Dương, Châu Phi …

chi-nhanh-camera-dahua-tren-toan-the-gioi

– Danh mục sản phẩm của công ty bao gồm các dòng cao cấp của front-end, back-end, hiển thị, phần mềm và các giải pháp giao thông thông minh, Advanced System Video giám sát, hệ thống vận tải thông minh, hệ thống tòa nhà thông minh, Access Control, Video Intercom, báo động, Khóa thông minh, vv. Dahua có một đội ngũ R & D mạnh mẽ với hơn 2000 chuyên gia, nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng.

– Kể từ năm 2014, Công ty đã được trao giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu Security tại Trung Quốc” trong 9 năm. Dahua đứng thứ 2 trong thị trường thiết bị theo dõi video toàn cầu theo một báo cáo của IHS, và năm 2016 Dahua đứng thứ 4 trong “Top 50 an toàn của quốc tế”. Hơn nữa, Dahua hưởng 2 thị phần lớn nhất theo đến năm 2015 IMS báo cáo toàn cầu.

Camera Dahua xuất xứ nước nào?

– là 1 sản phẩm của Dahua Technology Co. Ltd – một nhà cung cấp giải pháp giám sát an ninh hàng đầu thế giới xuất xứ tại China (Trung Quốc). Vào năm 2001 Dahua là công ty đầu tiên ở Trung Quốc đề xướng ra giải pháp ghi hình đồng thời 8 kênh bằng thời gian thực vào đầu ghi hình camera.

Camera-hang-dahua-xuat-xu-hang-chau-trung-quoc

Dahua Technology Co. Ltd sở hữu 442 bằng sáng chế trong đó có 20 bằng sáng chế thuộc quyền sở hữu độc quyền (điển hình là chip camera HD-CVI). Ở Trung Quốc Dahua được đề xuất là thương hiệu cho giải pháp camera giao thông an toàn có mức ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc.

– Trên trường quốc tế Dahua được bình chọn trong top 4 thương hiệu được ưa dùng nhất trên thế giới (sếp sau camera Hikvision, Honeywell và Bosch) theo báo cáo của asmag.com mới nhất năm 2016.

camera-quan-sat-dahua-co-tot-khong

Đánh giá camera Dahua có tốt không?

Camera Dahua có thể nói là dòng camera đi đầu về chất lượng hình ảnh… từ khi cho ra đời dòng sản phẩm Chip HD-CVI đem lại hình ảnh HD, Dahua gần như đã khai tử các dòng Analog lỗi thời…

– Trước 2014 Dahua thật sự đã bỏ lỏng thị trường camera quan sát tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo thống kê vào năm 2014 Việt Nam lại là nước đứng đầu Đông Nam Á về mức tiêu thụ camera. Thế nên, trong 2015 Dahuađã đẩy mạnh hoạt động nhằm tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu với người tiêu dùng Việt. Trong bối cảnh các hãng khác như Camera Questek, Camera VDtech… đang mất dần lòng tin với người tiêu dùng bởi chất lượng quá kém.

– Nắm bắt được xu hướng luôn đi theo những gì tốt nhất, đẹp nhất Dahua tập trung phát triển Công nghệ HD-CVI công nghệ camera IP. Với chất lượng hình ảnh đẹp quan sát tốt cả ngày lẫn đêm. Dahua thật sự chinh phục người tiêu dùng.

– Các sản phẩm của Dahua đã được sử dụng rộng rãi trong bán lẻ, trường học, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, đường cao tốc, cửa thu phí và quản lý giao thông thành phố. Nhiều dự án quy mô lớn đã được cài đặt với các giải pháp Dahua Technology, gồm: Lulu mall ở Oman, khách sạn ở Ý sang trọng, hãng Peru LAN, APEC ở Trung Quốc và thành phố an toàn tại Brazil cũng như nhiều người khác.

danh-muc-san-pham-camera-hang-dahua

Camera hãng Dahua có gì nổi bật?

– Nếu tập trung phát triển dòng thì Dahua lại chủ yếu phát triển dòng Đây là đặc điểm khá nổi bật của Dahua, rất nhiều các hãng camera khác mua lại Chip HD-CVI của Dahua như… Camera Vantech, Camera Questek, Camera VDTech, Camera EasyView, Camera SpyEYE…. để đưa vào sản phẩm của họ.

– Về camera IP Dahua đã phát triển dòng camera có tích hợp Micro gắn ngoài trời. Hình ảnh sắc nét, âm thanh thu được dưới mưa thật sự khó có hãng nào có thể thực hiện được. Ngoài ra còn có các tính năng thông minh như: hàng rào ảo, báo động khi có sự kiện, đếm chính xác lưu lượng ra vào….

– Hãng dahua cung cấp dịch vụ hỗ trợ sản phẩm rất tốt và hoàn toàn miễn phí như: đa dạng máy chủ DNS, Phần mềm hỗ trợ quan sát và giám sát trên mọi thiết bị,….

Media Bắc Ninh Dahua là dòng Thiết bị an ninh hãng Dahua tại thị trường Việt Nam. Qua bài giới thiệu Đánh giá camera dahua có tốt không? quý vị còn băn khoăn điều gì về Camera Dahua, xin liên hệ Media Bắc Ninh để có được hệ thống an ninh hoàn hảo nhất!

Bài viết liên quan

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Tin tức cập nhật

Một số địa chỉ uy tín cho thuê máy chiếu màn chiếu tại Bắc Ninh

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê máy chiếu màn chiếu tại Bắc Ninh. Dưới đây...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ

Cách chọn mua máy chiếu hội trường sao cho phù hợp nhất

Bạn đang muốn tìm mua máy chiếu hội trường, tuy nhiên, bạn lại không biết chọn loại nào...

Tin tức cập nhật

How do I connect my camera wirelessly using Wi-Fi Protected Setup(WPS)?

How do I connect my camera wirelessly using Wi-Fi Protected Setup(WPS)? Please follow the below steps to connect...

Công nghệ Dịch vụ Tin tức cập nhật

Chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo cho nhà xưởng

CHUYÊN TƯ VẤN – THIẾT KẾ – LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO (Giải pháp thích...

Tin tức cập nhật

Bài toán kinh tế cho doanh nghiệp trong dịch Covid-19

Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho nền kinh tế. Theo giới chuyên môn đánh giá, sẽ...

Tin tức cập nhật

Vĩnh biệt huyền thoại Diego Armando Maradona

Khuya 25/11 theo giờ Việt Nam, trang chủ LĐBĐ Argentina và các phương tiện truyền thông nước này...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera quan sát tại đường Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh

Dịch vụ Lắp đặt camera tại đường trần Hưng Đạo, Bắc Ninh của Bắc Ninh Media là Công Ty lắp đặt...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống mạng nội bộ Tin tức cập nhật

Những điều cần quan tâm khi lắp đặt hệ thống mạng

Mạng internet đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống chúng ta. Hôm nay, bạn có...

Tin tức cập nhật

Nên chọn lắp đặt camera quan sát loại nào tốt nhất hiện nay

Bạn đang cần lắp đặt camera quan sát nhưng chưa biết chọn camera quan sát nào tốt nhất và có...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *