Các mẫu chuông báo động nào tốt nhất năm 2020

chuông cửa báo động cửa hàng

Chuông cửa báo động ngày nay được nhiều người lựa chọn sử dụng. Việc lắp đặt chuông cửa giúp cho việc quản lý ra vào tại các cửa hàng, căn hộ được dễ dàng hơn. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu và lắp đặt thiết bị này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây :”Các mẫu chuông cửa báo động tốt nhất hiện nay”

1. chuông cửa báo động phát âm từ thẻ nhớ DARHO

chuông cửa báo động thông minh

Âm thanh phát ra từ chiếc chuông cửa cảm ứng này phát ra từ thẻ nhớ, chính vì thế người dùng có thể tự thu lại giọng nói hoặc lựa chọn bất kì bản nhạc, âm thanh nào yêu thích để làm nhạc chuông. Đặc biệt đây là thiết bị phát 2 chiều người ra vào nên có thể lựa chọn 2 bản nhạc khác nhau để chào khách và tạm biệt khách. Chỉ với duy nhất 1 thiết bị vừa cảm ứng hồng ngoại, vừa báo chuông, chiếc chuông cửa nhỏ gọn này được lựa chọn nhiều hơn cả. Với 2 mức âm lượng điều chỉnh lên tới 100 dB, chắc chắn tên trộm sẽ giật mình khi bị phát hiện đêm hôm đột nhập vào nhà bạn, mọi tài sản và gia đình bạn được đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm thông minh này. Loại chuông cửa báo động này được ứng dụng nhiều ở nhà hàng, khách sạn, cửa hàng ăn, căn hộ gia đình riêng…

2. Chuông cửa chống trộm báo khách có hình KONX KW01

chuông cửa báo động

Đây là dòng chuông cửa cao cấp thường chỉ sử dụng ở các nhà riêng, nhà cao cấp. chuông cửa báo động báo khách có hình KONX KW01 là loại chuông cửa có hình ảnh được lắp camera quan sát ngoài cổng chỉ gồm duy nhất 1 thiết bị lắp ngoài cổng và kết nối truyền tín hiệu với điện thoại cầm tay smartphone của chủ nhà. Thiết bị lắp ngoài cửa bao gồm các chức năng mắt camera quan sát và nói chuyện với người bên ngoài khi có người nhấn chuông, nút nhấn chuông truyền tín hiệu báo chủ nhà, bộ cảm ứng hồng ngoại để báo trộm. Vào ban đêm, chủ nhà có thể bật chế độ cảm ứng để báo trộm trên cơ chế cảm ứng thân nhiệt, tiếng hú khá to của chuông cửa chống trộm sẽ làm tên trộm phải bỏ chạy khỏi căn nhà bạn.

Tín hiệu của chuông cửa báo động sẽ được chuyển đến chiếc điện thoại hoặc smartphone mà bạn đã cài đặt chương trình khi điện thoại có kết nối wifi như một cuộc điện thoại báo gọi thông thường. Ngay cả trời tối, ban đêm camera của chuôn có thể nhìn được bên ngoài cửa với chất lượng hình ảnh rõ nét.

3. Chuông cửa chống trộm thông minh học lệnh KERUI KR-M7

chuông cửa báo động cửa hàng

Gia đình bạn đang sử dụng các thiết bị thông minh học lệnh, lựa chọn chuông cửa chống trộm KERUI KR-M7 sẽ kết nối điều khiển học lệnh được với các thiết bị khác trong nhà. Bộ phận cảm ứng và chuông báo tách rời có thể lắp đặt ở hai vị trí khác nhau trong nhà, ngay khi có khách hay có trộm thiết bị đều báo chuông để chủ nhà biết có người đang ở bên ngoài cửa. Thiết kế đẹp mắt, có đế xoay, 1 bộ cảm ứng kết nối được với nhiều chuông phát và 1 bộ phát kết nối được với nhiều bộ cảm ứng chuông cửa chống trộm phù hợp với không gian nhiều căn nhà với chức năng học lệnh thông minh.

Chuông cửa chống trộm thông minh học lệnh KERUI KR-M7 phát hiện chuyển động trong vòng 4 – 8m giúp sớm phát hiện được kẻ gian với 4 mức âm lượng khác nhau. Đây là dòng chuông cảm ứng báo trộm hiện đại nhất trong các thiết bị chuông cửa báo động thông minh.

>>>Xem thêm: Nên mua chuông cửa không dây của hãng nào?

Chỉ với chi phí mua chuông cửa báo động  báo khách khá rẻ bạn đã sở hữu thiết bị 2 trong 1 tiện lợi cho ngôi nhà, vừa báo khách khi tới nhà, vừa chống trộm vào ban đêm, 3 loại chuông trên được dự đoán sẽ là những dòng sản phẩm hot nhất năm 2020. Để được tư vấn và chọn đơn vị phân phối lắp đặt chuông cửa chống chộm hãy liên hệ ngay với Bắc Ninh Media. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được hệ thống hoàn hảo và thông minh nhất.

 

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

Cho thuê máy chiếu giá rẻ chuyên nghiệp tại Bắc Ninh Nhận báo giá

Dịch vụ cho thuê máy chiếu bắc ninh Media với 5 năm kinh nghiệm Cho thuê máy chiếu...

Giải pháp

Lắp đặt camera an ninh, camera giám sát tại Bắc ninh

Một trong những vấn đề hàng đầu của các nhà quản lý nhân sự là phải quản lý...

Tin tức cập nhật

Đặc điểm cơ bản của tủ điện nhẹ, hệ thống điện nhẹ bạn đã biết?

Tủ điện nhẹ, hệ thống điện nhẹ là gì, chúng được ứng dụng như thế nào trong cuộc...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt máy chấm công Tin tức cập nhật

Kết hợp thiết bị kiểm soát cửa ra vào và chấm công hiệu quả tiết kiệm

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng thiết bị kiểm soát cửa ra vào kết hợp chấm công?...

Tin tức cập nhật

Hỏi đáp: Cách lưu dữ liệu camera lên Cloud Google

Với ứng dụng ngày càng hiện đại cũng như sự tiện lợi và những ứng dụng của camera...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ Tin tức cập nhật

Giá thuê máy chiếu tại Bắc Ninh như thế nào

Nhu cầu sử dụng máy chiếu hiện nay rất lớn và việc sử dụng máy chiếu giúp truyền...

Công nghệ Tin tức cập nhật

Hướng dẫn cài đặt sử dụng phần mềm Smart Pss xem camera dahua trên máy tính

Năm 2014 hãng đã mở rộng thị trường vào Việt Nam và nhanh chóng phát triển như quý...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống kiểm soát truy câp Tin tức cập nhật

Khóa chốt từ thành phần chính của hệ thống cửa từ

Khóa chốt (electric bolt lock, power bolt lock)  hay còn có tên gọi khác là: khóa thả chốt, khóa...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống báo động báo cháy thông minh Thi công hệ thống báo động Tin tức cập nhật

Hướng dẫn sử dụng bộ báo động Aolin- 9088

  I. Chức năng của các công tắc và các nút trên bàn phím trên tủ trung tâm...