Bắc Ninh Media gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Canh Tý 2020 tới toàn thể khách hàng

Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Canh Tý 2020

Trong không khí vui mừng chào đón năm mới Công Ty TNHH Thương Mại Media CCTV Bắc Ninh xin kính chúc Qúy Khách Hàng – Qúy đối tác cùng gia đình một năm mới: “PHÁT TÀI – PHÁT LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Media Bắc Ninh trong suốt thời gian qua.

Thưa quý vị!

Công Ty TNHH Thương Mại Media CCTV Bắc Ninh được thành lập năm 2012. Trong những năm qua cùng với việc xây dựng và phát triển, Chúng tôi đã khẳng định được vị thế và uy tín của một doanh nghiệp trong cộng đồng xã hội. Đó cũng chính là quãng thời gian Công Ty TNHH Thương Mại Media CCTV Bắc Ninh trưởng thành và lớn mạnh, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp công nghệ có uy tín tại Việt nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động trong xu thế toàn cầu hóa cũng như cạnh tranh công bằng.

Trong những bước phát triển ấy, năm 2019 tiếp tục là một năm ghi dấu ấn vững vàng của Công Ty TNHH Thương Mại Media CCTV Bắc Ninh: Tăng trưởng bền vững, không ngừng học hỏi tích lũy kinh nghiệm và tối ưu sản phẩm và quy trình thi công kết hợp với hàng hóa chất lượng chính hãng. Luôn làm tất cả vì sự an toàn và hài lòng của khách hàng và sức khỏe của nhân viên công ty. Lượng khách hàng cũng như uy tín được mở rộng đến nhiều khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên được nâng cao năng lực chuyên môn,..

Cùng với con số phát triển ấn tượng, năm 2018 Công Ty TNHH Thương Mại Media CCTV Bắc Ninh cũng đã dành nhiều tâm huyết, công sức và vật chất cho các hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty. Để đạt được những thành tích đáng trân trọng và tự hào đó, phải kể đến công sức, trí tuệ và sự lao động miệt mài, sáng tạo và năng suất, chất lượng và hiệu quả của cao của toàn thể cán bộ nhân viên; là sự đồng hành, ủng hộ của các đối tác, khách hàng trong suốt một năm qua.

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Công Ty TNHH Thương Mại Media CCTV Bắc Ninh xin chân thành cảm ơn những đóng góp của tất cả các quý khách hàng, các đối tác về sự cống hiến to lớn ấy và hi vọng rằng, luôn được đồng hành và sát cánh cùng Quý vị trên bước đường thành công tới.

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công Ty TNHH Thương Mại Media CCTV Bắc Ninh xin trân trọng gửi tới quý vị những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc vị và gia đình một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Trân trọng!

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

Đi qua cửa từ nhiều có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

Đi qua cửa từ có hại sức khỏe không, có ảnh hưởng tới người mang bầu và có...

Dịch vụ Tin tức cập nhật

CCTV (Closed-circuit television)?

“CCTV” redirects here. For the Chinese channel, see China Central Television. For other uses, see CCTV (disambiguation). [columns][span4]...

Dịch vụ Tin tức cập nhật

Consult solution LAN Network System

LAN Solutions Bac Ninh Media offers end-to-end LAN solutions. We are involved in all the steps required to...

Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Lựa chọn và lắp đặt camera nhanh chóng chất lượng

Lắp đặt camera là một xu hướng của đời sống, Việc bạn cần tư vấn lắp đặt một...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Lắp đặt camera tại phường Vân Dương – Bắc Ninh

Dịch vụ Lắp đặt camera tại phường Vân Dương – Bắc Ninh của Bắc Ninh Media. Bắc Ninh Media là...

Tin tức cập nhật

2021 LUNAR NEW YEAR HOLIDAY ANNOUNCEMENT

Dear valued customers! BACNINH MEDIA hereby to announce our schedule for 2021 Lunar New Year holiday as follows:...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media thông báo nghỉ tết nguyên đán 2023

Bắc Ninh Media KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG NĂM MỚI 2023 SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – THÀNH...

Tin tức cập nhật

Cho thuê máy chiếu giá rẻ chuyên nghiệp tại Bắc Ninh Nhận báo giá

Dịch vụ cho thuê máy chiếu bắc ninh Media với 5 năm kinh nghiệm Cho thuê máy chiếu...

Tin tức cập nhật

Kích sóng điện thoại di động đơn giản mà hiệu quả với 8 cách

Chắc chắn là ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần gặp trường hợp không thực hiện...