Chọn khóa từ, chuông cửa có hình loại nào tốt đảm bảo và hiệu quả

Chuông cửa có hình loại nào tốt

Chuông cửa có hình là vật dụng phổ biến tại các nước phát triển, hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, mẫu mã tính năng tác dụng và thương hiệu rất đa dạng. Để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng mua sắm, mình phân loại các sản phẩm theo hãng và các dòng model của hãng đó.

1. Chuông cửa có hình kết nối điện thoại SY 703

Chuông cửa có màn hình kết nối điện thoại di động SI 703 là model mới có thiết kế rất hiện đại, màn hình thành mỏng, âm thanh lớn, đặc biệt trang bị khả năng kết nối tới 8 điện thoại thông minh. Khi khách bấm nút ngoài cửa sẽ đổ chuông tại màn hình trong nhà và trên điện thoại, chủ nhà có thể nói chuyện trực tiếp với khách trên điện thoại thông minh.
Với thiết kết đẹp mắt cùng khả năng tương tác điện thoại, khả năng gắn thẻ nhớ mở rộng để lưu trữ lịch sử khách bấm chuông, giá cả rất cạnh tranh thì SY 703 đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay.

2. Chuông cửa có hình XSL

Là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng độ nét rất cao, nét tương đương VL-SF70VN và AIPHONE, màu sắc còn rực rỡ hơn. Đặc biệt phiên bản V70F có camera chuông cửa dùng công nghệ hồng ngoại quan sát đêm duy nhất => Quan sát rất thầm lặng.
  • Dòng V70D: Camera chuông cửa làm bằng kim loại rất đẹp, thiết kế thanh mảnh hiện đại.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng.

3. Chuông cửa có hình AIPHONE

Chuông cửa có hình AIPHONE là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản rất được ưa chuộng ở những nước phát triển, tuy nhiên ở Việt Nam còn ít người dùng vì giá cao. Hãng sản xuất tại Thái Lan, được đưa về Nhật Bản kiểm định rồi mới đưa ra thị trường. Nguồn riêng chính hãng của Nhật cũng góp phần đội giá sản phẩm nên nhiều. Tại Việt Nam hiện nay có 3 dòng phổ biến là JOS-1A, JOS – 1V, JOS-1F. Cả 3 model dùng chung một loại màn hình: JO-1MD chỉ khác nhau camera cửa.

Màn hình JO-1A 7 Inch, hình ảnh sắc nét, nút bấm cảm ứng.

Chuông cửa có hình aiphone

Camera chuông cửa bằng nhựa cao cấp rất cứng, có thể điều chỉnh góc nhìn 22,5 độ. Có khả năng nhìn đêm. Một camera có thể kết nối tới 4 màn hình.

Model JOS – 1V có camera cửa bằng thép chống phá hoại, có thể điều chỉnh góc nhìn 22,5 độ. Có khả năng nhìn đêm. Một camera có thể kết nối tới 4 màn hình.

Model JOS 1F có camera cửa bằng thép không gỉ thiết kế rất đẹp, có thể điều chỉnh góc nhìn 22,5 độ. Có khả năng nhìn đêm. Một camera có thể kết nối tới 4 màn hình.

Chuông cửa có hình aiphone chính hãng

4. Chuông cửa có hình Panasonic

Là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, các model được thiết kế màu trắng sang trọng, lắp đặt rất dễ dàng, hình ảnh sắc nét, âm thanh nghe to rõ ràng, các phím chức năng dễ điều khiển, giá cả phù hợp với túi tiền.

Chuông cửa có hình Panasonic

Chuông cửa có hình panasonic VL-SF70VN được trang bị màn hình 7 Inch rất sắc nét. Camera cửa thiết kế để được ngoài trời, có đèn LED giúp quan sát khuôn mặt rõ ràng ban đêm. Một camera chuông cửa kết nối được đến 4 màn hình, các màn hình có thể đàm thoại nội bộ => rất thuận tiện để liên lạc trong gia đình.

chuông cửa có hình panasonic chính hãng

Chuông cửa có hình VL-SW251VN được trang bị màn hình 5,2 Inch, là model duy nhất hiện nay được thiết kế có thêm tay phụ không dây => giúp bạn tư do mang theo khắp nhà để giao tiếp khi có khách bấm chuông, trên màn hình bố trí thêm chức năng thay đổi giọng nói để bạn dễ dàng từ chối tiếp các vị khách không mong muốn, đây cũng là model duy nhất không sử dụng adapter nên lắp đặt rất dễ dàng. Camera chuông cửa có thể thay đổi góc nhìn trái – phải – lên 15 độ, có khả năng nhìn đêm, đi dây từ màn hình đến camera chuông cửa bằng dây 2 lõi => tận dụng đường dây chuông điện cũ.

5. Chuông cửa có hình COMMAX
Là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc, có rất nhiều model cho khách lựa chọn. Đặc điểm hàng commax thiết kế thi, trông không hiện đại như của panasonic hay iphone,  hình ảnh cho chất lượng bình thường, hay được các công trình lựa chọn lắp miễn phí cho các khu chung cư, tuy nhiên các hộ có điều kiện đều gọi thợ đến thay hàng panasonic hoặc iphone.
Hàng Commax có một model rất đặc biệt là CDV – 70UX, có khả năng kết nối với smartphone qua đường truyền Internet, khi khách bấm chuông thì điện thoại cũng reo và chủ nhà có thể nói chuyện qua điện thoại.
Model CDV-70UX

chuông cửa có hình commax

6. Chuông cửa có hình SAMSUNG

Là dòng sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc nên giá khá cao, chất lượng hình ảnh và độ bền không tương xứng với giá tiền, có khá nhiều model cho khách lựa chọn. Sản phẩm này ban đầu được khá nhiều người dùng nhưng chất lượng giảm nhanh nên bị canh tranh rất mạnh kể từ khi dòng panasonic VL-SF70VN xuất hiện.

Chuông cửa có hình samsung

Hy vọng với các thông tin trên các bạn có được những nắm bắt cơ bản để có thể lựa chọn cho mình được một chuông cửa có hình phù hợp
Thế giới thông minh chuyên phân phối, lắp đặt các sản phẩm chuông cửa có hìnhkhóa vân tay, khóa thẻ từ, camera quan sát và các thiết bị điện thông minh đảm bảo chính hãng và uy tín trên toàn quốc.

Công ty TNHH Thương mại Media CCTV Bắc Ninh

  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Đăng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh
  • SĐT: 0222 3875268 hoặc 0222 653 6789
  • website: bacninhmedia.com

 

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT CAMERA Ở BẮC NINH

Hiện nay, trong số rất nhiều địa chỉ lắp đặt Camera ở Bắc Ninh, địa chỉ nào uy...

Tin tức cập nhật

Tư vấn lựa chọn màn chiếu kích thước lớn dành cho hội trường, hội nghị, doanh nghiệp

Khi xây dựng một hệ thống trình chiếu cho hội trường, trung tâm hội nghị của các cơ...

Tin tức cập nhật

Lợi ích của camera quan sát đối với gia đình

1. QUAN SÁT, THEO DÕI HÀNH ĐỘNG BẤT KỂ THỜI GIAN Camera an ninh giúp quan sát và theo...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống báo động báo cháy thông minh Tin tức cập nhật

Giải pháp lắp đặt chuông cửa cho căn hộ

Lắp đặt chuông cửa là một trong những giải pháp cho hộ gia đình hay công ty muốn...

Dịch vụ Lắp đặt máy chấm công Tin tức cập nhật

Lưu ý khi chọn mua máy chấm công vân tay

Kiến thức cần biết khi mua máy chấm công Công nghệ hiện nay phục vụ trong hầu hết...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Giải pháp hệ thống camera nào cho gia đình phổ biến

Hiện nay nhu cầu sử dụng và lắp đặt camera giám sát hệ thống cho gia đình ngày càng được...

Tin tức cập nhật

Công nghệ HD-TVI là gì?

Công nghệ HD-TVI là gì? Camera công nghệ HD-TVI (HIgh definition transport video interface) là camera sử dụng công nghệ...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Canh Tý 2020 tới toàn thể khách hàng

Chúc Mừng Năm Mới – Xuân Canh Tý 2020 Trong không khí vui mừng chào đón năm mới...

Tin tức cập nhật

Ông Nguyễn Nhân Chinh được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bắc Ninh

Sau 5 tháng giữ chức Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, ông Nguyễn Nhân Chinh được bổ nhiệm làm...