9 lợi ích khi sử dụng chuông cửa không dây cho ngôi nhà thân yêu

Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị an ninh, thi công nhiều dự án lắp đặt thiết bị an ninh. Ngày Đêm xin chia sẻ đến bạn 9 Lợi ích khi sử dụng chuông cửa không dây cho ngôi nhà thân yêu .

Tìm hiểu chuông cửa không dây là gì?

là thiết bị dùng để gọi cửa khi có khách tới nhà, hoàn toàn không sử dụng dây nối khi lắp đặt, tín hiệu được truyền thông qua sóng radio từ bộ phát tới bộ thu. Ngoài tên gọi chuông cửa không dây người ta có một tên gọi khác là chuông cửa thông minh vì tính ứng dụng và nhiều chức năng hay được tích hợp trong chuông cửa.

Sau đây là những lợi ích của việc sử dụng chuông cửa không dây

– Tính linh hoạt: Đơn giản để di chuyển chuông không dây để phù hợp hơn với bố cục nhà của bạn.

– Không cần thay đổi ngôi nhà: Một số người không muốn khoan lỗ trên tường (mặc dù chúng là những lỗ nhỏ) và chạy dây. Không cần thiết phải có lỗ khi lắp chuông không dây.

– Lắp đặt đơn giản: công tắc của bộ phát có thể đơn giản được gắn vào tường với băng keo ở mặt sau của. Bộ thu trong nhà có thể cắm vào ổ cắm hoặc chạy bằng pin.

Xem thêm :

– Phạm vi đủ cho hầu hết các ngôi nhà: Phạm vi của chuông cửa không dây được cải thiện nhờ cường độ tín hiệu của sóng được truyền từ công tắc chuông cửa trước vào bên trong nhà có thể được nghe thấy trong toàn bộ ngôi nhà. Dải tín hiệu dao động từ 45m đến 300m.

– Bộ phận mở rộng có sẵn: Nếu bạn có một ngôi nhà lớn, các bộ phận mở rộng (bộ thu bổ sung) có sẵn để mở rộng tín hiệu chuông cửa. Ngoài ra còn có bộ thu xách tay mà bạn có thể mang theo. Đây là sự tiện dụng nếu bạn đang làm việc ở sân sau hoặc nhà để xe.

– Hoạt động nhiều kênh: Với tính năng này, chuông cửa không dây của bạn tránh được sự can nhiễu từ chuông cửa của nhà hàng xóm. Nếu chuông của bạn kêu khi hàng xóm có khách, chỉ cần thay đổi tần số chuông cửa của bạn sang kênh khác.

– Sử dụng pin có tuổi thọ cao: Các công tắc bộ phát thường được cung cấp bởi pin lithium tuổi thọ cao, thường được cung cấp cùng với bộ phát. Bộ nhận trong nhà có thể cắm thẳng vào ổ cắm trên tường – hoặc có thể chạy bằng pin. (Các loại pin này thường không được cung cấp cùng máy.) Hầu hết các loại chuông cửa không dây có thể hoạt động trong vòng 2 năm trước khi cần thay thế pin.

– Nhiều loại tiếng chuông: Nếu bạn muốn có nhiều tùy chọn để thay đổi âm chuông, giai điệu, nhiều chuông cửa không dây cung cấp một số sự lựa chọn – một số thậm chí cung cấp hơn 50 loại. Khả năng đa âm này cũng rất hữu ích nếu bạn muốn sử dụng nhiều nút chuông cửa, ví dụ cửa trước, cửa sau, cửa bên, vv… Bạn có thể ấn định các giai điệu khác nhau cho mỗi cửa.

– Các tính năng tiên tiến: Một số loại chuông cửa không dây cung cấp các lựa chọn an toàn và tiện lợi như bộ liên lạc nội bộ Intercom, cảm biến chuyển động và / hoặc bộ cảm biến cửa sổ. Ngoài ra còn có các mẫu cung cấp tín hiệu hình ảnh – ánh sáng nhấp nháy – cùng với (hoặc thay cho) chuông cửa âm thanh. Những âm thanh và nhấp nháy chuông cửa phát ra tốt cho người khiếm thính. Các tín hiệu hình ảnh cũng rất tiện dụng cho văn phòng, nơi mức độ tiếng ồn sẽ ngăn cản bạn nghe chuông cửa.

Xem thêm:

Trên đây Ngày Đêm đã đưa ra bạn các Lợi ích khi sử dụng chuông cửa không dây cho ngôi nhà thân yêu . Vì thế còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhấc máy lên liên hệ ngay với Ngày Đêm để nhận tư vấn về cách lắp đặt những chiếc chuông cửa không dây thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Bài viết liên quan

Tin tức cập nhật

Sử dụng máy chấm công dễ dàng đơn giản với 7 bước sau

Máy chấm công vân tay lưu lại thời gian làm việc của nhân viên bằng cách xác định dấu...

Tin tức cập nhật

Bắc Ninh Media chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, kính chúc những lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà,...

Tin tức cập nhật

Thành lập 5 điểm chốt tại cửa ngõ vào thành phố Bắc Ninh từ ngày 4-4

Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, thành phố Bắc Ninh thành lập 5...

Giải pháp Lắp đặt hệ thống mạng nội bộ

Giải pháp lắp đặt hệ thống mạng cáp quang nội bộ – LAN Quang

Bạn đang cần tư vấn để thi công, lắp đặt hệ thống mạng mạng LAN, mạng máy tính...

Bán cho thuê máy chiếu màn chiếu Dịch vụ

Nên mua máy chiếu 2K hay máy chiếu 4K cho hội trường

Máy chiếu 2K và máy chiếu 4K là hai loại máy chiếu phổ biến hiện nay. Các phòng...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống kiểm soát truy câp Tin tức cập nhật

Những điều cần biết về hệ thống kiểm soát vân tay cửa ra vào

Ngày nay, vấn đề an ninh ngày càng được xem trọng thì không chỉ những nơi trọng yếu...

Dịch vụ Lắp đặt máy chấm công Tin tức cập nhật

Dịch vụ lắp đặt máy chấm công – Máy chấm công vân tay loại nào tốt?

MÁY CHẤM CÔNG LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT ? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại...

Tin tức cập nhật

Kế hoạch liên hoan nhân dịp 20/10 Bắc Ninh Media

Nhân dịp 20/10 ngày lễ trọng đại của cả nước tôn vinh một nửa thế giới. Bắc Ninh...

Thi công lắp đặt máy chiếu màn chiếu

Khung treo máy chiếu, khung treo tự động 1m nhiều lựa chọn

  KHUNG TREO TỰ ĐỘNG 1M Liên hệ nhận báo giá chi tiết giá treo  Thông số kỹ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *