Cách chọn hệ thống âm thanh nhà xưởng phù hợp nhất

Mô hình lắp đặt âm thanh thông thường

Hiện nay, việc lựa chọn hệ thống âm thanh nhà xưởng sẽ giúp cho công tác quản lý, truyền thông tin, thông báo trong nhà xưởng được dễ dàng, tiện lợi hơn. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều những loại loa thông báo nên sẽ có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được những loại phù hợp thì cần có một số kiến thức nhất định. Bắc Ninh Media xin tư vấn cho quý khách một số tiêu chí lựa chọn loa âm trần, hệ thống âm thanh nhà xưởng sao cho tốt nhất.

hệ thống âm thanh nhà xưởng

Giải pháp âm thanh nhà xưởng tối ưu nhất hiện nay

Lựa chọn hãng loa

Trước tên, là ta lựa chọn loa nhà xưởng sẽ của hãng nào. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực lắp đặt ÂM THANH THÔNG BÁO NHÀ XƯỞNG thì chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn các hãng âm thanh nhập khẩu, Có đầy đủ CO – CQ. Vì dù sao, dùng hàng chính hãng thì độ bền và độ ổn định cũng tốt hơn. Hơn nữa, chế độ bảo hành cũng uy tín, giải quyết nhanh gọn.

Các hãng âm thanh thường xuyên lắp ở nhà xưởng như : OBT, Toa, Bosch… là các thương hiệu nổi bật hơn cả.Trong đó OBT là thương hiệu được phổ biến và sử dụng rộng rãi bởi chi phí phù hợp cũng như sự ổn định và tính đa dạng của sản phẩm.

Đặc biệt, Chúng ta không nên chọn các sản phẩm âm thanh khác dòng hệ thống PA : như âm thanh hội trường hay dòng sản phẩm âm thanh karaoke. Vì như thế sẽ không thể lắp được xa trong các diện tích rộng lớn.

Lựa chọn loại loa phù hợp với mục đích sử dụng nhà xưởng

Trong cùng 1 thương hiệu loa thì chia ra rất nhiều loa khác nhau như: Loa âm trần, loa hộp, loa cột, loa nén phóng thanh …

Loa nén phóng thanh nhà xưởng: Đây là loại loa được sử dụng nhiều nhất tại các nhà xưởng. Ưu điểm là âm thanh phát ra sẽ đi được rất xa, vang, giá thành thì trung bình, phù hợp với đa số nhà xưởng. Tuy nhiên âm thanh không được hay, nghe sẽ rất chói tai.

loa nén nhà xưởng

Loa hộp lắp nhà xưởng, nhà máy: Đây là loại loa được dùng cũng khá nhiều. Chính bởi vì chất lượng âm thanh dễ nghe và tiếng hay, trong, ấm nên rất là được ưa thích. Có rất nhiều loại loa hộp với các mức giá và công suất khác nhau như 20W, 30W… Loại loa dùng nhiều nhất là loại loa 40W – OBT 583 của hãng OBT. Tuy nhiên phương án loa hộp sẽ cần số lượng loa nhiều hơn là loa nén và chi phí đầu tư cũng cao hơn.

+ Loa âm trần lắp khu văn phòng nhà  xưởng  : Đây là loại loa được dùng chủ yếu trong khu văn phòng của các nhà máy. Giá thành chi phí của loa thì tương đối thấp, âm thanh nhẹ nhàng, không quá to, chủ yếu để nghe nhạc nền cũng như thông báo các sự kiện, bảng tin.

loa âm trần

Loa cột  : Đây là loại loa được dùng khá ít trong các nhà xưởng. Đơn giản vì giá thành cấu tạo ở phân khúc không rõ ràng. Tuy nhiên loa cột khá đẹp và thẩm mĩ. Thích hợp lắp các nhà xưởng mà  có cột sẽ thẩm mĩ hơn.

Sắp xếp vị trí đặt loa trong nhà xưởng

Tương tự như lắp Âm Thanh Thông Báo Trường Học thì vị trí đặt loa cũng là một yếu tố rất quan trọng. Nếu ta sử dụng loa nén phóng thanh có thể đặt cao nhất, xa một chút để khi gần không bị chói tai. Phương án loa hộp và loa cột thì sẽ đặt thấp hơn để âm thanh rõ ràng hơn. Trong các khu văn phòng sử dụng âm trần thì ta đặt trên trần. Và quan trọng nhất là bố trí khoảng cách loa phù hợp. Tùy từng công suất của loa mà ta đặt khoảng cách hợp lý. Thông thường, chúng ta đặt loa ở cạnh các giá , các cạnh cột để tiện nhất cho việc đi dây dễ dàng.

Trên đây, Bắc Ninh Media đã giới thiệu tới quý khách hàng về các cách để tối ưu hóa việc lựa chọn nhất. Trên đây là các loại loa dùng cho nhà xưởng phổ biến nhất, hợp lý nhất và tối ưu nhất.
Bắc Ninh Media là nhà cung cấp các giải pháp âm thanh nhà xưởng, loa nhà xưởng với nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại, kích thước, màu sắc… sẵn sàng phục vụ quý khách khi đến với dịch vụ của công ty. Cam kết sự hài lòng về chất lượng cũng như các chế độ hậu mãi sau này.

liên hệ lắp đặt camera

 

Bài viết liên quan

Công nghệ Tin tức cập nhật

Cách phát hiện camera quay lén trong khách sạn

Rất nhiều trường hợp bị bắt giữ vì tội lắp đặt camera quay lén hơn 1.600 người ở...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống kiểm soát truy câp

Lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa ra vào cho văn phòng

Hiện nay, các công ty hay doanh nghiệp ra đời rất nhiều. Và thường mỗi doanh nghiệp sẽ...

Dịch vụ Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Đơn vị thi công lắp đặt camera quan sát tại Bắc Ninh

Chúng tôi là đơn vị lắp đặt camera uy tín tại Bắc Ninh, chúng tôi cung cấp dịch...

Dịch vụ Lắp đặt hệ thống kiểm soát truy câp Tin tức cập nhật

Chuông cửa có dây và chuông cửa không dây – nên lắp đặt loại nào?

Chuông cửa hiện nay tuy chỉ là thiết bị nhỏ, tuy nhiên, nó lại là một vật dụng...

Tin tức cập nhật

Giải pháp kiểm soát cửa ra vào – chấm công cho hệ thống cửa kính

Giải pháp kiểm soát cửa ra vào – chấm công cho cửa kính Hệ thống kiểm soát cửa...

Tin tức cập nhật

Announce the new year holiday in Bac Ninh Media company

Dear customers, esteemed partners: In the joyful atmosphere of welcoming the new year, Bac Ninh Media CCTV Trading...

Lắp đặt camera quan sát Tin tức cập nhật

Camera không dây công nghệ mới giám sát thông minh

Theo thông tin công nghệ, camera không dây đang là dòng camera đang được lựa chọn sử dụng nhiều ở...

Dịch vụ Giải pháp Lắp đặt tổng đài điện thoại Tin tức cập nhật

Tư vấn lắp đặt hệ thống tổng đài mạng nội bộ

Hệ thống tổng đài ảo tư vấn lắp đặt hệ thống tổng đài mạng nội bộ Tổng đài...